อาร์เซน่อล ยืมตัว เดนิส ซัวเรซ จาก บาร์เซโลน่า ถึงจบฤดูกาล

ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล จัดการคว้าตัว เดนิส ซัวเรซ กองกลางดาวรุ่งชาวสเปนมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะ พฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562 ด้วยสัญญายืมตัวจาก บาร์เซโลน่า จนถึงจบฤดูกาลนี้

รายงานข่าวจากเว็บไซต์ mirror.co.uk ระบุว่า ซัวเรซ เพิ่งต่อสัญญากับ บาร์ซ่า ออกไปจนถึงปี 2021 ก่อนจะตกลงมาเล่นกับ อาร์เซน่อล โดยสโมสรแห่งกรุงลอนดอนจะเป็นฝ่ายจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะตลอดสัญญายืมตัวและมีเงื่อนไขการซื้อขาดได้ต่อไป

 

ซัวเรซ ซึ่งจะสวมเสื้อหมายเลข 22 กล่าวว่า "ตอนผมเด็ก ๆ อาร์เซน่อล เป็นทีมหนึ่งที่เป็นแรงบันดาลใจให้ผม ผมชอบดู เบิร์กแคมป์ กับ อองรี พวกเขาคือตำนาน"

สำหรับ ซัวเรซ วัย 25 ปี เคยร่วมงานกับ อูไน เอเมรี่ ผู้จัดการทีมของ อาร์เซน่อล มาแล้ว ตอนที่ถูกยืมตัวไปเล่นกับ เซบีย่า ในฤดูกาล 2014-15

"ผมสนิทกับ อูไน เอเมรี่ ดี ผมได้ไปเล่นกับเขา 1 ปีที่ เซบีย่า ปีนั้นเราได้แชมป์ ยูโรป้า ลีก ผมคิดว่าเขาเป็นโค้ชที่ทำงานจริงจังและเป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ ผมเคยพูดแบบนี้มาแล้ว ผมมีความสุขมาก ๆ ที่ได้โอกาสร่วมงานกับเขาอีกครั้งและหวังว่าช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลจะเป็นเวลาของความสำเร็จสำหรับผมและสโมสร" ซัวเรซ กล่าว

ด้าน เอเมรี่ กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า "เราดีใจมากที่ เดนิส ซัวเรซ มาร่วมทีม เขาคือผู้เล่นที่เรารู้จักดีและผมก็เคยทำงานกับเขามาแล้วที่ เซบีย่า เขาจะมาเพิ่มความสามารถและเพิ่มทางเลือกให้เรามีความหลากหลายในเกมรุก ฉะนั้นเขาจะช่วยทีมได้แน่"

ภาพ arsenal.com, twitter.com/Arsenal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาร์เซน่อล ยืมตัว เดนิส ซัวเรซ จาก บาร์เซโลน่า ถึงจบฤดูกาล โพสต์เมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08:12:39 5,404 อ่าน
TOP