มานูเอล เปเยกรินี่ ชี้ ลิเวอร์พูล ล้ำหน้าชัดเจน เวสต์แฮม สมควรเป็นผู้ชนะ

มานูเอล เปเยกรินี่ นายใหญ่เวสต์แฮม ชี้ว่า จริง ๆ แล้วชัยชนะสมควรจะตกเป็นของเวสต์แฮมมากกว่า เนื่องจากว่าทาง ลิเวอร์พูล ได้ประตูขึ้นนำทีมของตนเองไปก่อนจากจังหวะที่เป็นลูกล้ำหน้าอย่างชัดเจน จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562

เวสต์แฮม เปิดบ้านไล่เจ๊า ลิเวอร์พูล 1-1 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเป็นทาง หงส์แดง ที่ยุกออกมานำก่อนจาก ซาดิโอ มาเน่ ทว่าทาง เปเย มองว่าลูกจ่ายเข้ามาของทาง เจมส์ มิลเนอร์ นั้นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว และเป็นความผิดพลาดของไลน์แมน ไม่อย่างนั้นชัยชนะคงตกเป็นของลูกทีมตนเอง
 

มานูเอล เปเยกรินี่ กล่าวว่า "แน่นอนผมบอกได้เลยว่าจริง ๆ แล้วชัยชนะสมควรเป็นของเรา เพราะอะไรนะเหรอ ก็เพราะว่าพวกเขาได้ประตูจากการล้ำหน้ายังไงล่ะ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมจังหวะนั้นไลน์แมนจึงไม่ยกธง"

"โอเค ผมยอมรับว่าผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมเป็นอย่างมาก การที่เราต้องการเจอกับทีมที่มีเกมบุกดีที่สุด และมีเกมรับแน่นมากทีมหนึ่ง การที่พวกเราทำผลงานออกมาได้แบบนี้นับว่าแจ่มแมวแล้วล่ะ แต่สิ่งสำคัญคือเราต้องการแน่วแน่ และสร้างมาตรฐานการเล่นที่ดีแบบนี้ต่อไปให้ได้อย่างต่อเนื่อง"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มานูเอล เปเยกรินี่ ชี้ ลิเวอร์พูล ล้ำหน้าชัดเจน เวสต์แฮม สมควรเป็นผู้ชนะ โพสต์เมื่อ 5 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 08:53:16 4,462 อ่าน
TOP