น็องต์ ยื่นเรื่องทวงค่าตัว เอมิเลียโน่ ซาล่า จาก คาร์ดิฟฟ์

แอฟเซ น็องต์ สโมสรแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเรียกร้องให้ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ทีมจาก พรีเมียร์ลีก จ่ายค่าตัวของ เอมิเลียโน่ ซาล่า กองหน้าผู้หายสาบสูญ จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2562

ซาล่า เพิ่งย้ายจาก น็องต์ ไปร่วมทัพ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัวสถิติใหม่ของสโมสร 15 ล้านปอนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา แต่กลับเคราะห์ร้ายเกิดประสบเหตุเครื่องบินตกทะเล และหายตัวไปในช่องแคบอังกฤษพร้อมกับ เดวิด อิ๊บบ็อทสัน นักบิน ซึ่งต่อมาทีมค้นหาได้พบซากเครื่องบินที่จมอยู่ใต้ทะเลในความลึกราว 65-120 เมตร พร้อมกับพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยที่ยังไม่มีการยืนยันว่าเป็นใคร

โดยค่าตัวของ ซาล่า จะแบ่งจ่ายเป็นหลายงวดในช่วงระยะเวลา 3 ปี ซึ่งนับตั้งแต่เกิดเหตุ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ก็ยังไม่ได้จ่ายเงินค่าตัวงวดแรกให้แก่ทาง น็องต์ แต่อย่างใด ล่าสุดมีรายงานว่า อดีตต้นสังกัดของดาวเตะอาร์เจนไตน์ ได้เริ่มทวงเงินค่าตัวของแข้งวัย 28 ปี งวดแรกจาก คาร์ดิฟฟ์ แล้ว พร้อมกับขู่ว่าจะดำเนินการตามกฎหมายหากไม่ได้รับเงินภายใน 10 วัน

ขณะที่แหล่งข่าวจาก คาร์ดิฟฟ์ เปิดเผยว่าทางสโมสรแห่งเวลส์ไม่ได้จงใจเฉไฉแต่อย่างใด เพียงแต่ต้องการให้สถานการณ์ของ ซาล่า นั้นได้รับการคลี่คลายเสียก่อน

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็องต์ ยื่นเรื่องทวงค่าตัว เอมิเลียโน่ ซาล่า จาก คาร์ดิฟฟ์ โพสต์เมื่อ 7 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 14:54:40 6,649 อ่าน
TOP