RIP .. เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วร่างไร้วิญญาณคือ เอมิเลียโน่ ซาล่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ต ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วหลังมีการชันสูตรพลิกศพร่างไร้วิญญาณที่กู้ขึ้นมาได้เพียงร่างเดียวจากซากเครื่องบินโดยสารส่วนตัวตกนั้นเป็นร่างของ เอมิเลียโน่ ซาล่า จริง และตอนนี้ได้แจ้งข่าวไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตแล้ว จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากที่มีการช่วยกันระดมทุนอีกครั้งเพื่อให้ทีมค้นหาได้ออกไปตามหาเครื่องบินโดยสารส่วนตัวที่หายไประหว่างการเดินทางจาก ฝรั่งเศส ไปยัง อังกฤษ ของ เอมิเลียโน่ ซาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งตัดสินใจย้ายจาก น็องส์ต ไปอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งล่าสุดก็หาจนพบแล้วว่าเครื่องบินนั้นตกบริเวณช่องแคบอังกฤษ และได้พบศพในเครื่องดังกล่าวด้วย 1 ศพ ซึ่งเมื่อมีการชันสูตรก็ปรากฎว่าเป็นร่างไร้วิญญาณของ แข้งวัย 28 ปี

รายงานจาก เจ้าหน้าที่ตำรวจดอร์เซ็ต ระบุว่า "หลังจากศพถูกนำไปชันสูตรยังพอร์ทแลนด์ พอร์ท แล้ว ทางเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพก้ได้ยืนยันกับเรามาแล้วว่าร่างที่เก็บกู้ขึ้นมาได้จากเครื่องบินโดยสารคือร่างของ เอมิเลียโน่ ซาล่า นักเตะชาวอาร์เจนตินา จริง ๆ และตอนนี้เราได้แจ้งเรื่องนี้ไปยังครอบครัวของ มิสเตอร์ซาล่า และเดวิด อิบบ็อตสัน แล้วอย่างเป็นทางการ เราต้องขอแสดงความเสียใจ และขอระลึกถึงทั้งคู่ไปกับครอบครัวของพวกเขา"  

ทั้งนี้ เอมิเลียโน่ ซาล่า ตกลงย้ายจาก น็องส์ต มาอยู่กับ คาร์ดิฟฟ์ ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ ซึ่งกลายเป็นสถิติค่าตัวนักเตะที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ของสโมสรเลยทีเดียว

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
RIP .. เจ้าหน้าที่ตำรวจยืนยันแล้วร่างไร้วิญญาณคือ เอมิเลียโน่ ซาล่า โพสต์เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 07:41:00 17,886 อ่าน
TOP