ดี..อุนจิไม่ไหล !! จีนี่ ไวจ์นัลดุม เผย ท้องเสียหนักแต่ลงสนามเพื่อลิเวอร์พูล

จีนี่ ไวจ์นัลดุม สุดยอดมิดฟิลด์ของหงส์แดง ออกมาเผยว่า ก่อนเกมกับ บอร์นมัธ ตนเองมีอาการท้องเสียพอสมควร แต่เมื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ โทรมาสอบถามว่าลงสนามไหวไหม ตนเองก็ตอบไปทันทีว่าไหว จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2562

ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ไล่ต้อน บอร์นมัธ ขาดลอย 3-0 และหนึ่งในไฮไลท์ของเกมคือลูกยิงสุดสวยของ จีนี่ ไวจ์นัลดุม ที่กระดกบอลข้ามหัวนายทวารบอร์นมัธเข้าไป แถมในเกมนี้ จีนี่ ยังได้รับรางวัลแมน ออฟ เดอะ แมตช์ อีกด้วย ซึ่งมาถึงตอนนี้ทุกเสียงต่างบอกไปในทางเดียวกันว่า หงส์แดง ไม่สามารถขาด แข้งวัย 28 ปีรายนี้ได้เลย

จีนี่ ไวจ์นัลดุม กล่าวว่า "เมื่อคืนวันพฤหัสที่ผ่านมาผมได้รับยาเม็ดจากทางแพทย์ ซึ่งมันจะมีผลให้ผมท้องเสียได้ด้วย ซึ่งมันก็เป็นแบบนั้นจริง ๆ นะ เพราะว่าพอผมกินยาเข้าไป ผมก็รู้สึกปวดท้อง และยังอาเจียนด้วย แน่นอนมันทำให้ทุกคนกังวล"

"จนมาถึงวันศุกร์ผมก็ไม่ได้ซ้อมนะ และไม่ได้ไปนอนที่โรงแรมเหมือนคนอื่น ๆ ด้วย เพราะว่าพวกเขากลัวมันจะกระจายไปยังผู้เล่นรายอื่น ๆ จากนั้น เจอร์เก้น ก็โทรมาหาผม ถามผมว่าผมสามารถลงเล่นได้ไหม ผมก็ตอบไปเลยว่า ผมโอเคแล้ว ผมรู้สึกดี และสามารถเล่นได้แน่นอน"

"พอมาตอนเช้าก่อนแข่งผมยังรู้สึกอิดโรยอยู่นะ เพราะผมยังท้องเสีย ยาช่วยได้มากจริง ๆ แต่พอช่วงพักครึ่งเท่านั้นแหละ ผมนี่รีบวิ่งไปห้องน้ำเลย แล้วแบบ เฮ้ย ไม่นะ !! แต่ไม่มีอะไรผมควบคุมมันได้"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดี..อุนจิไม่ไหล !! จีนี่ ไวจ์นัลดุม เผย ท้องเสียหนักแต่ลงสนามเพื่อลิเวอร์พูล อัปเดตล่าสุด 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 15:03:45 6,408 อ่าน
TOP