จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ หวัง อังเคล ดิ มาเรีย งัดดีเด็ดเล่นงาน แมนยู

จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ ปีกเยอรมนีของสโมสร ปารีสแซงต์-แชร์กแมง ออกโรงขู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้ระวังโดนดีเด็ดของศิษย์เก่าอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย เล่นงาน จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562

เปแอสเช มีโปรแกรมบุกไปเยือน แมนยู ในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งเกมนี้ถือเป็นการกลับไปเยือนทีมเก่าของ อังเคล ดิ มาเรีย อีกด้วย ซึ่งทาง จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ เปิดเผยว่าเพื่อนร่วมทีมของเขานั้นมีความกระหายสุด ๆ ที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อหน้าแฟนบอลใน "โอลด์ แทรฟฟอร์ด" หลังจากที่เคยล้มเหลวในการค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" มา 1 ปีเต็ม ๆ

แดร็กซ์เลอร์ กล่าวว่า "ผมถามเขาเกี่ยวกับปัญหาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมจะไม่บอกสิ่งที่เขาพูด ตอนนี้เขาพร้อมสุด ๆ ที่จะเผชิญหน้ากับทีมเก่า เขาคือนักเตะที่มีคุณภาพ เขามีความเคารพต่อ แมนยู มาก ไม่มีคำพูดถึงสโมสรในแง่ร้าย"

"ตอนนี้เขากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม เราต้องการพึ่งเขาในเกมนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยามที่ไม่มี เอดิสัน คาวานี่ และ เนย์มาร์ เราเฝ้ารอให้เขางัดทีเด็ดออกมาในเกมนี้"

ทั้งนี้ ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม แมนยู ในช่วงซัมเมอร์ 2014 ด้วยค่าตัว 75 ล้านปอนด์ ซึ่งเวลานั้นถือว่าแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร และใน พรีเมียร์ลีก แต่ทว่า ปีกทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ โดยยิงได้แค่ 4 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัด เจ้าตัวจึงตัดสินใจย้ายไปซบตัก เปแอสเช เมื่อซัมเมอร์ 2015 ด้วยค่าตัว 44 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ หวัง อังเคล ดิ มาเรีย งัดดีเด็ดเล่นงาน แมนยู โพสต์เมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:35:37 4,459 อ่าน
TOP