โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับ เปแอสเช อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ต่อ ปารีสแซงต์-แชร์กแมง โดยชี้ว่า "ปีศาจแดง" อยู่คนละระดับ แต่ยังไม่ถอดใจขอสู้ต่อในเกมสุดท้าย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562

แมนยู ถึงคราวต้องพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในยุคของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังเปิดบ้านโดน เปแอสเช บุกมาสอยถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 0-2 ในเกมนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยในช่วงท้ายเกม ปอล ป็อกบา ก็ออกอาการหัวร้อนโดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กล่าวว่า "ดูเหมือนเกมนี้ไม่ได้เป็นแบบที่เราต้องการ ในครึ่งแรกทั้งสองทีมยังพอสูสีกันอยู่ จนกระทั่งครึ่งหลังพวกเขาได้ประตูแรกซึ่งเป็นลูกที่เราไม่ควรจะเสียจากลูกนิ่ง จากนั้นพวกเขาก็เล่นด้วยความมั่นใจ และใช้ประสบการณ์ของพวกเขาที่มีมากกว่า"

"คุณจะเห็นว่าเราไม่ได้เล่นเกมในระดับนี้มาระยะหนึ่งแล้ว และเราจะต้องเรียนรู้จากประสบการณ์นี้ มีภูเขาให้เราต้องปีนขึ้นไป เพราะคุณไม่สามารถล้มตัวลงนอน และพูดว่าทุกอย่างมันจบแล้ว เราจะต้องไปเยือนพวกเขา และเชื่อมั่นในตัวเรา ปรับปรุงให้ดีขึ้น แต่วันนี้ถือเป็นการบ่งบอกความเป็นจริงว่าระดับของเรายังต่างจากเหล่าท็อปทีม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยอมรับ เปแอสเช อยู่ในระดับที่เหนือกว่า แมนยู โพสต์เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 09:24:40 7,469 อ่าน
TOP