อังเคล ดิ มาเรีย : ผมไม่เคยพูดจาแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูเลยสักครั้ง

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ของเปแอสเช ออกโรงมายืนยันด้วยตัวเองว่าเขาไม่เคยพูดจาแย่ ๆ เกี่ยวกับแฟนบอลแมนยูเลยแม้แต่ครั้งเดียว ภายหลังย้ายทีมออกไปอยู่กับเปแอสเช โดยเจ้าตัวย้ำว่าตลอดเวลาที่ลงสนามรับใช้แมนยูตนเองทำเต็มที่เสมอ แต่ถ้าจะมีปัญหากับใครก็แค่ หลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้น จากรายงานของ manchestereveningnews.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากเกมที่ เปแอสเช บุกมาอัด แมนยู 2-0 คาโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็เปิดประเด็นขึ้นมากมาย แต่ที่เป็นไฮไลท์เลยก็คงจะเป็นเรื่องของ อังเคล ดิ มาเรีย ที่ไปตะโกนแจกฟักแฟนบอลแมนยู และท่าดื่มเบียร์อันแสนกวนโอ๊ย ทว่าล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมายืนยันว่า ที่เคยมีข่าวว่าตนเองไปพูดแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูหลังย้ายทีมออกไปนั้นไม่จริงเลยแม้แต่นิเดียว

 

อังเคล ดิ มาเรีย เปิดใจว่า "แน่นอนครับว่ามันยากมากที่ต้องมาเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ผมเองรู้อยู่แล้วว่าต้องเจออะไรบ้าง และมันยากตั้งแต่นาทีแรกที่ก้าวลงสนามเลยล่ะ"

"แต่ผมขอย้ำอีกครั้ง อย่างที่ผมเคยพูดเอาไว้เมื่อนานมานานแล้วว่า ผมไม่เคยพูดให้ร้ายแมนยูหรือแฟนบอลของแมนยูเลยในช่วงที่ผมย้ายทีมออกไป ด้วยความสัตย์จริงผมเต็มที่เสมอยามลงเล่นให้สโมสร แต่ถ้าผมจะมีปัญหากับใครสักคนนั่นก็คือ หลุยส์ ฟาน กัล เท่านั้นแหละ"
 

ทั้งนี้ อังเคล ดิ มาเรีย ถูก หลุยส์ ฟาน กัล ดึงตัวมาอยู่กับ แมนยู เมื่อฤดูกาล 2014 ด้วยค่าตัวกว่า 60 ล้านปอนด์ ซึ่งในตอนนั้นนับว่าเป็นค่าตัวนักเตะที่แพงที่สุดของเกาะอังกฤษเลยทีเดียว ทว่าเจ้าตัวก็อยู่กับทีมได้แค่ปีเดียว ก่อนจะย้ายออกไปอยู่กับ เปแอสเช ในเวลาต่อมา

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังเคล ดิ มาเรีย : ผมไม่เคยพูดจาแย่ ๆ ถึงแฟนบอลแมนยูเลยสักครั้ง โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 13:45:40 6,449 อ่าน
TOP