นาบี เกอิต้า ควง ซาดิโม มาเน่ เร้า ติโม่ แวร์เนอร์ ร่วมจอยทัพหงส์แดง

นาบี เกอิต้า ควงแขน ซาดิโอ มาเน่ ออกมาเชื้อเชิญให้ ติโม่ แวร์เนอร์ ย้ายมาอยู่ลิเวอร์พูลด้วยกัน หากว่ากองหน้าทีมชาติเยอรมนีมีความคิดที่จะย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ จากรายงานของ liverpoolecho.co.uk เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562

ตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล มาพักใหญ่แล้วสำหรับ ติโม่ แวร์เนอร์ ดาวยิงอาร์เบ ไลป์ซิก และทีมชาติเยอรมนี โดยล่าสุดทั้ง นาบี เกอิต้า และ ซาดิโอ มาเน่ ต่างก็พร้อมใจกันออกมาชวน กองหน้าวัย 22 ปี ว่าหากอยากย้ายทีมจริง ๆ ถิ่นแอนฟิลด์ยินดีต้อนรับ
 

นาบี เกอิต้า กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ติโม่ เป็นหนึ่งในเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเลยล่ะ และผมกับเขาเราต่างลงเล่นด้วยกันอย่างรู้ใจที่ไลป์ซิก และหากว่าเขาต้องการย้ายทีมจริง ๆ ผมสัญญาเลยว่าผมจะพยายามเกลี้ยกล่อมให้เขาย้ายมาอยู่กับเราให้ได้"

ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ ก็ได้ออกมากล่าวเสริมว่า "ถ้า ติโม่ จะย้ายมาอยู่กับเรา มันก็เยี่ยมไปเลยสิ เขาเป็นผู้เล่นที่เจ๋งมากเลยนะ ผมชอบสไตล์การเล่นของเขา และเขาก็จบสกอร์ได้เฉียบขาดมาก ๆ แถมยังเป็นผู้เล่นที่ทุ่มเทสุด ๆ และหากว่าเขาอยากย้ายมา ผมบอกเลยว่า ยินดีต้อนรับจากใจ"
 

ทั้งนี้ ติโม่ แวร์เนอร์ ยังมีสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2020 และหากว่า ลิเวอร์พูล อยากได้ตัวมาร่วมทีมจริง ๆ ก็มีความเป็นไปได้ว่าจะต้องจ่ายค่าตัวไม่น้อยกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อการเป็นเจ้าของลายเซ็นหัวหอกเยอรมนี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาบี เกอิต้า ควง ซาดิโม มาเน่ เร้า ติโม่ แวร์เนอร์ ร่วมจอยทัพหงส์แดง โพสต์เมื่อ 14 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16:05:16 6,371 อ่าน
TOP