ซาร์รี่ เคลียร์ปมดราม่า เกปา ขัดใจเปลี่ยนตัวแต่ไม่ยอมออก

เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือใหญ่ เชลซี ออกโรงชี้แจงกรณีดราม่า เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูขัดคำสั่งไม่ยอมเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่พ่ายจุดโทษ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-4 จากรายงานของ bbc.com เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562

ศึก คาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศสู้กันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ แต่ก็ทำะไรกันไม่ได้ สุดท้ายต้องตัดสินกันด้วยการดวลจุดโทษ และเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่แม่นกว่า เชลซี เอาชนะไปได้ 4-3 เรือใบสีฟ้า คว้าแชมป์เป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน

ซึ่งเกมนี้ในช่วงก่อนหมดเวลาเกิดปัญหาขึ้นทางฝั่ง เชลซี เมื่อ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตั้งใจจะเปลี่ยน วิลลี่ กาบาเยโร่ นายทวารสำรองไปแทนที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า แต่ทว่า นายด่านชาวสแปนิช ไม่ยอมออกจากสนาม ทำเอา ซาร์รี่ ฉุนขาดทำท่าจะทิ้งทีมเดินกลับเข้าห้องแต่งตัว แต่สุดท้ายก็กลับมาคุมทีมข้างสนามเหมือนเดิม กลายเป็นดราม่าในช่วงก่อนดวลจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวอิตาลี ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว โดยยืนยันว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด "ปัญหาที่เกิดขึ้นคือผมเข้าใจผิดเอง ผมรู้เรื่องนี้หลังจากที่แพทย์ประจำทีมกลับมาแจ้งผมที่ซุ้มม้านั่งสำรอง (ว่า เกปา ไม่ได้รับบาดเจ็บ)"

"เขาเข้าใจว่าผมขอเปลี่ยนตัวเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ เขาบอกว่าเขาไม่มีปัญหาอะไร ซึ่งเขามั่นใจ จากนี้เราจะพูดคุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นว่ามันไม่ใช่ปัญหาใหญ่โตอะไร"

ขณะที่ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ได้เปิดเผยว่า "มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ผมไม่มีเจตนาจะขัดคำสั่งหรือทำอะไรที่ไม่ดีต่อเจ้านาย มันเป็นความสับสน 2-3 นาทีจนกระทั่งแพทย์ไปถึงที่ข้างสนาม และพวกเขาก็อธิบายทุกอย่างได้ดี เขาคิดว่าผมไม่สามารถเล่นต่อได้ แต่ผมพยายามบอกว่าผมสบายดี"

ภาพจาก AFP, twitter.com/SkyFootball

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซาร์รี่ เคลียร์ปมดราม่า เกปา ขัดใจเปลี่ยนตัวแต่ไม่ยอมออก โพสต์เมื่อ 25 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:25:37 9,767 อ่าน
TOP