ซะงั้น !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดอยู่บ้านตัวเองเพราะมีแข้งลิเวอร์พูลเช่าอยู่

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู ต้องนอนตีพุงอยู่โรงแรมไปก่อนแบบยาว ๆ เนื่องจากว่าไม่สามารถเข้าไปอยู่ในบ้านของตัวเองได้ เพราะว่าบ้านของเขาถูกผู้เล่นลิเวอร์พูลชื่อดังเช่าไปซะก่อนแล้ว จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 5 มีนาคม 2562

หลังจากที่ โซลชาร์ อำลา แมนยู แล้วไปรับงานกับ โมลด์ ในนอร์เวย์ แมนชั่นสุดหรูราคา 4 ล้านปอนด์ บนพื้้นที่กว่า 3.4 เอเคอร์ของเขาก็ถูกปล่อยให้เช่า และมันก็ว่างมาตั้งนาน กระทั่ง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล และถูกใจแมนชั่นหลังนี้ก่อนจะตัดสินใจเช่าในที่สุด ซึ่งเมื่อ น้าลูกอม ได้งานกลับมาคุมทีมปีศาจแดงก็ส่งผลให้เขาต้องเข้าพักที่โรงแรมไปก่อน

สำหรับ แมนชั่นสุดหรูหลังนี้ ถือว่าเป็นที่พักอันครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ทั้งห้องหับที่มีเอาไว้ต้อนรับแขกเหรื่อ หรือว่าโรงยิมเอาไว้ออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้เป็นที่พำนักของ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกอย่าง ฟาน ไดจ์ค ไปแล้ว ส่วน โซลชาร์ ก็เข้าพักที่โรงแรมมาแล้วกว่า 9 สัปดาห์ด้วยกัน

ทั้งนี้ แมนชั่นหลังดังกล่าวตั้งอยู่ในแถบเชสเชียร์ ซึ่งมันอยู่ระหว่างกลางเส้นทางจากแมนเชสเตอร์ไปยังลิเวอร์พูล โดย กัปตันทีมชาติฮอลแลนด์ น่าจะใช้เวลาขับรถจากที่พักมายังสนามซ้อมประมาณ 40 นาทีด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซะงั้น !! โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ อดอยู่บ้านตัวเองเพราะมีแข้งลิเวอร์พูลเช่าอยู่ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2562 เวลา 11:26:56 12,724 อ่าน
TOP