อดเกรียน !! บาโลเตลลี่ ใส่เสื้อรูป แรชฟอร์ด เตรียมเย้ย เปแอสเช แต่ดันยิงไม่ได้เอง

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าซูเปอร์เกรียน มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวใส่เสื้อรูป มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิง แมนยู เตรียมที่จะเย้ย เปแอสเช แต่เจ้าตัวดันยิงไม่ได้ จากรายงาน mirror.co.uk เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2562

        ศึก เลอ คลาสสิค จบลงด้วยชัยชนะของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดบ้านถล่ม โอลิมปิก มาร์กเซย 3-1 ซึ่งเกมนี้ บาโลเตลลี่ ที่กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงกับ มาร์กเซย ทำ 4 ประตูจาก 5 นัดหลังสุด ก็ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง

        ซึ่งระดับ "เกรียนโอ้" ก็ต้องไม่ธรรมดาเมื่อมีรายงานว่า ดาวเตะทีมชาติอิตาลี เตรียมใส่เสื้อด้านในที่มีรูปของ แรชฟอร์ด กองหน้า แมนยู ที่เพิ่งเขี่ย เปแอสเช ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อเอาไว้เปิดโชว์เย้ยใส่ทีมดังแห่งกรุงปารีส หากเขายิงประตูได้ในเกมนี้

        แต่ทว่างานนี้ บาโลเตลลี่ ก็อดโชว์แผนเกรียนอันล่าสุดไปอย่างน่าเสียดาย เนื่องจากเจ้าตัวยิงประตูไม่ได้ และโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 65 แถม มาร์กเซย ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปแบบหมดรูป

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดเกรียน !! บาโลเตลลี่ ใส่เสื้อรูป แรชฟอร์ด เตรียมเย้ย เปแอสเช แต่ดันยิงไม่ได้เอง อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:55:51 12,931 อ่าน
TOP