ผมไม่โอ !! ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ส่ายหน้าขอไปทีมอื่นดีกว่าถ้าให้ไป แมนยู

        ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูก้านยาวเรอัล มาดริด อาจจะถึงคราวที่้ต้องย้ายทีมเสียแล้ว เมื่อ ซีเนอดีน ซีดาน เลือกใช้งาน คีย์เลอร์ นาบาส แทนที่เขาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังมีข่าวอีกว่าทีมชุดขาวกำลังรื้อแผนเก่าในการออกล่า ดาบิด เด เคอา นายด่านแมนยูมาร่วมทีม โดยจะใช้ คูร์กตัวส์ เป็นตัวแถมให้ผีแดงในดีลนี้ด้วย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 20 มีนาคม 2562

        สำหรับ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ในช่วงหลังมานี้เขาถูกวิจารณ์บ่อยครั้งกับฟอร์มการเล่นที่ดูแล้วค่อนข้างออกทะเล ซึ่งเมื่อ ซีเนอดีน ซีดาน ได้รับการแต่งตั้งให้กลับมาคุม เรอัล มาดริด อีกครั้ง ในเกมล่าสุดเขาก็เลือกใช้งาน คีย์เลอร์ นาบาส ลูกน้องเก่าทันที ส่งผลให้สถานการณ์ของมือกาวเบลเจี้ยนชักไม่แน่นอนเสียแล้ว ประกอบกับข่าวที่ว่า ซีดาน ต้องการได้ตัว ดาบิด เด เคอา มาร่วมทีมให้ได้ และพร้อมที่จะยื่น ธิโบต์ ให้ไปเป็นตัวแถมในดีลนี้

        อย่างไรก็ตาม สื่อในสเปนยังรายงานเพิ่มเติมว่า ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ดูเหมือนจะทราบเรื่องนี้แล้ว และเจ้าตัวก็ออกอาการไม่พอใจอย่างมาก โดยบอกว่า เขาไม่ต้องการย้ายไปอยู่กับแมนยูแม้แต่น้อย และหากว่าจะต้องย้ายทีมจริง ๆ ก็ขอเลือกไปอยู่กับ เปแอสเช เสียยังดีซะกว่า

        ทั้งนี้ ธิโบต์ คูร์กตัวส์ เพิ่งจะย้ายจาก เชลซี มาอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ และเซ็นสัญญากันเอาไว้ยาวถึง 6 ปี ด้วยกัน

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผมไม่โอ !! ธิโบต์ คูร์กตัวส์ ส่ายหน้าขอไปทีมอื่นดีกว่าถ้าให้ไป แมนยู อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:52:29 14,856 อ่าน
TOP