สารัช อยู่เย็น เผยต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ทีมชาติไทย

        สารัช อยู่เย็น กองกลางสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความมุ่งมั่นเต็มที่หลังได้รับโอกาสกลับมาติด ทีมชาติไทย อีกครั้ง ในการแข่งขัน ไชน่า คัพ 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2562

        หลังจากห่างหายจากทำเนียบ ทีมชาติไทย ไปนานเกือบ 1 ปี สำหรับมิดฟิลด์ตัวเก่งอย่าง สารัช อยู่เย็น ในที่สุดเจ้าตัวก็กลับมามีชื่อเป็นผู้เล่นช้างศึก 23 คนสุดท้าย ชุดสู้ศึก ไชน่า คัพ 2019 ที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 21-25 มีนาคม 2562 ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์

        ซึ่งทาง กองกลางวัย 26 ปี ได้เปิดใจว่า "รู้สึกดีใจ และภูมิใจครับ ที่ได้กลับมาอีกครั้ง บรรยากาศในแคมป์ยังอบอุ่นเหมือนเดิม ทุกคนเป็นพี่เป็นน้องกัน และมีความเป็นหนึ่งเดียวกันเหมือนที่ผ่านมาครับ"

        "ผมมองว่า ทีมชุดนี้ มีคุณภาพครับ ทุกคนที่เข้ามา ต่างก็โชว์ฟอร์มในลีกได้ดี ก็เหลือแค่ต้องปรับแท็กติก ตามที่โค้ช (ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย) ต้องการ และความสัมพันธ์ในแง่การเล่นอีกนิดหน่อย เชื่อว่า ทุกคนจะพยายามกันอย่างเต็มที่ครับ รวมถึงพิสูจน์ให้แฟนบอลเห็นว่า คู่ควรกับการมีชื่อเป็น 23 คนในทีมชุดนี้ครับ"

        "ที่ผ่านมา ผมพยายามทำงานหนักอยู่ตลอดครับ คิดเสมอว่า ถ้าโอกาสเข้ามา จะพยายามทำให้สุดความสามารถ และการติดทีมครั้งนี้ก็สำคัญกับผมมาก ๆ โดยเฉพาะ ในแง่การพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นอีกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง แต่ก็อย่างที่บอกครับ ผมจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด”

        "ในแง่ความมั่นใจ ยอมรับว่า ยังไม่เหมือนเดิม กับตอนที่ยังไม่เจ็บหนัก  และจนถึงตอนนี้ เหตุการณ์วันนั้น ก็ยังอยู่ในหัว ยังรู้สึกระแวงกับสิ่งรอบ ๆ ตัว ดังนั้นทุกอย่างยังต้องใช้เวลา และพยายามปรับไปให้ได้ครับ ก็หวังว่า วันหนึ่งผมจะก้าวผ่านมันไปได้จริง ๆ รวมถึง เรียกความมั่นใจกลับมาให้ได้ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในฐานะนักฟุตบอลครับ"

        "สุดท้าย ผมอยากฝากแฟนบอลติดตามรายการนี้ครับ แม้เป็นแค่อุ่นเครื่อง แต่ก็เป็นฟีฟ่าเดย์ และมีผลต่อคะแนน ฟีฟ่า แรงกิ้ง ผมยืนยันว่า ทั้งส่วนตัวผม รวมถึงทุกคนที่อยู่ที่นี่ ไม่ว่าใครที่ได้รับโอกาสลงสนาม ก็จะพยายามทำให้เต็มที่ ที่สุดครับ"

        สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นรายการ ไชน่า คัพ 2019 โดยจะประเดิมพบกับ ทีมชาติจีน (เจ้าภาพ) วันที่ 21 มีนาคม 2562 ขณะที่ ทีมชาติอุรุกวัย จะพบกับ ทีมชาติอุซเบกิสถาน วันที่ 22 มีนาคม 2562 โดยผู้แพ้ของทั้งสองคู่จะไปเล่นนัดชิงอันดับสาม และผู้ชนะจะไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 25 มีนาคม 2562 วันเดียวกัน

ภาพจาก fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารัช อยู่เย็น เผยต้องการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งกับ ทีมชาติไทย อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2562 เวลา 13:52:54 4,814 อ่าน
TOP