โค้ชโต่ย ยอมรับ อุรุกวัย แกร่งซะจน ไทย งัดฟอร์มเก่งไม่ออก

        โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยอมรับว่า ที่ทีมชาติไทยไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาสู้กับอุรุกวัยได้นั้นเป็นเพราะว่า เจ้าของแชมป์โลก 2 สมัย นั้นเป็นทีมที่แกร่งเกินต้านจริง ๆ ทว่าหากในแง่ของประสบการณ์ถือว่าเป็นเรื่องที่ล้ำค่าสุด ๆ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 25 มีนาคม 2562

        ทีมชาติไทย พ่ายให้ อุรุกวัย ไปแบบขาดลอย 4-0 ในเกมนัดชิงชนะเลิศไชน่าคัพ 2019 ซึ่งในเกมนี้แข้งไทยหลาย ๆ คน เรียกได้ว่าโชว์ฟอร์มกันไม่ออกเลยทีเดียว โดยในเรื่องนี้ โค้ชโต่ย ก็ออกมายอมรับตามตรงว่า ทีมจอมโหด นั้นแข็งแกร่งเกินที่จะต้านจริง ๆ แต่สิ่งที่ไม่ต้องเสียดายเลยคือ ประสบการณ์ที่นักเตะทุกคนได้รับมาแบบเน้น ๆ 

ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณฝ่ายจัดการแข่งขันที่ทำให้ทีมชาติไทยได้เข้ามาแข่งขันในครั้งนี้ ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่ถือว่าหาได้ยาก และการจัดการแข่งขันก็ทำได้ดีมาก ทั้งที่พัก, การเดินทาง, การจัดการ และทุกอย่าง หวังว่าทีมชาติไทยจะได้มาร่วมการแข่งขันอีกครั้ง"

"นอกจากนี้ยังขอขอบคุณนักเตะทุกคนที่สู้กันเต็มที่แล้ว และก็ต้องขอชื่นชมทีมอุรุกวัยที่เป็นทีมระดับโลก ที่มอบประสบการณ์นี้ให้กับทีมชาติไทย และหวังว่าครั้งหน้าทีมชาติอุรุกวัยจะได้แชมป์ฟุตบอลโลกครับ"

"วันนี้ชนาธิปไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ เพราะว่าศักยภาพของน้อง ๆ นักเตะทีมชาติไทยต่างจากอุรุกวัยที่เต็มไปด้วยคุณภาพทำให้ ชนาธิป ไม่สามารถแสดงความสามารถออกมาได้เต็มที่ เพราะว่าทางอุรุกวัยก็เล่นเกมเพรสซิ่งจนนักเตะไทยเล่นลำบากครับ"

        ทั้งนี้ สำหรับโปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะต้องทำการแข่งขันชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ 2019 ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ ภายใต้ปฏิทิน ฟีฟ่า เดย์

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชโต่ย ยอมรับ อุรุกวัย แกร่งซะจน ไทย งัดฟอร์มเก่งไม่ออก อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2562 เวลา 15:43:34 8,241 อ่าน
TOP