เรื่องนี้ซีเรียส !! บาโลเตลลี่ ตัดพ้อแฟนบอลอิตาลี หากไม่เคารพกันก็พร้อมลาทีมชาติ

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าซูเปอร์เกรียน มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส รอบนี้ฮาไม่ออก เมื่อเจ้าตัวออกมาขอร้องแฟนบอล ทีมชาติอิตาลี ว่าได้โปรดให้เคารพกันบ้าง หากเหยียดหยามกันมากเกินไปตนอาจตัดสินใจอำลาทีมชาติ จากรายงานของ marca.com เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562

        แม้ว่า บาโลเตลลี่ กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจหลังย้ายจาก นีซ ไปร่วมทัพ มาร์กเซย เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 28 ปี ทำ 5 ประตูจาก 8 นัดหลังสุด อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ถูกเรียกติด ทีมชาติอิตาลี ในเกม ยูโร 2020 รอบคัดเลือก ที่พบกับ ฟินแลนด์ และ ลิกช์เตนสไตน์ แต่อย่างใด

        ซึ่งทางด้าน "เกรียนโอ้" ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทาง อินสตาแกรม เปิดใจถึงกรณีที่เขามักจะโดนแฟนบอลอิตาลีวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักตลอดเวลาที่ผ่านมาว่า "พวกคุณเคยคิดบ้างไหมว่ามันอาจเกิดขึ้น วันหนึ่งคุณอาจต้องการผม และผมก็พร้อมเหมือนอย่างที่ผมได้ทำให้มาตลอด 3 ปีที่ผ่านมา"

        "แต่เมื่อผมได้ยินบางคนชอบพูดจาหยามหน้าผม สบประมาทผม ดูถูกดูแคลนผม ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมอาจจะรู้สึกเหนื่อยใจ ดังนั้นผมอาจปฏิเสธที่จะกลับไปก็ได้ ?"

        "ผมไม่ได้เป็นหุ่นยนต์ ไม่ได้เป็นโรคระบาด หรือเป็นคนสติไม่ดีนะ หลายครั้งที่ผมไม่ตอบโต้ต่อคำด่าเหล่านี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหา และความตึงเครียดโดยไม่จำเป็น แต่ผมก็ได้ยิน และเห็นทุกอย่าง ผมรับรู้ถึงมัน และผมก็เหนื่อยมาก"

        "ผมขอแค่คุณให้ความเคารพผมบ้างเหมือนที่ผมเคารพ ทีมชาติอิตาลี แล้วเราจะไม่มีปัญหาอะไร ผมไม่ได้คาดหวังหรือคิดว่าจะสร้างปรากฏการณ์อะไร แต่ผมรับประกันได้ว่าคุณจะได้รับความมุ่งมั่นทุ่มเทจากผมเต็มที่ด้วยความเคารพ เพราะผมจะไม่ทำอะไรกับการดูหมิ่นที่ได้รับนี้ ดังนั้นผมขอร้องคุณแบบดี ๆ ก่อนที่จะเรียกร้องมัน"

        ทั้งนี้ บาโลเตลลี่ ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวหลังจากส่งข้อความให้กำลังใจ มอยส์ คีน กองหน้าดาวรุ่ง ยูเวนตุส ที่ประเดิมประตูแรกกับ ทีมชาติอิตาลี ได้สำเร็จ

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องนี้ซีเรียส !! บาโลเตลลี่ ตัดพ้อแฟนบอลอิตาลี หากไม่เคารพกันก็พร้อมลาทีมชาติ อัปเดตล่าสุด 27 มีนาคม 2562 เวลา 15:58:34 4,997 อ่าน
TOP