อัปยศ !! ลีดส์-วิลล่า ซัดกันยับหลังแข้งยูงทองยิงประตูแบบไร้สปิริต

        ศึกชิงโควต้าเพื่อเลื่อนชั้นขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก ระหว่าง ลีดส์ กับ แอสตัน วิลล่า เกิดเรื่องงามหน้าขึ้นเมื่อ ผู้เล่นทั้งสองฝ่ายพากันกรูเข้าไประเบิดอารมณ์ใส่กันหลังมีผู้เล่นลีดส์ฉวยโอกาสยิงประตูตอนที่ทำท่าเหมือนจะเตะบอลออกให้ช่วงที่ผู้เล่นวิลล่าได้รับบาดเจ็บ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 29 เมษายน 2562

        การแข่งขันเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ในเกมที่ ลีดส์ เสมอ แอสตัน วิลล่า 1-1 มีเรื่องราวอัปยศเกิดขึ้น จากจังหวะที่มีผู้เล่นของวิลล่านอนได้รับบาดเจ็บอยู่ และในตอนนั้นก็ดูเหมือนว่าลีดส์จะเตะบอลทิ้งให้ ทว่ากลายเป็นส่งผลบอลต่อซะงั้น และ มาเตอุซ คลิช ก็กระชากเข้าไปยิงหน้าตาเฉย หลังจากนั้นก็กลายเป็นเรื่องการระเบิดอารมณ์ใส่กันอย่างรุนแรง จนต้องมีการห้ามทัพยกใหญ่ และสุดท้าย มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ยูงทอง ต้องสั่งให้ลูกทีมยืนนิ่ง ๆ และปล่อยวิลล่าพาบอลเข้าไปยิงประตูตีเสมอ

 

        

        อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นแค่เพียงในสนามเท่านั้น เพราะว่าในซุ้มม้านั่งสำรองก็มีปัญหาเกิดขึ้นระหว่างสตาฟฟ์ และผู้เล่นสำรองของทั้งสองทีมด้วย โดยที่เห็น ๆ เลยคือ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือลีดส์ กับทาง จอห์น เทอร์รี่ ที่ตะโกนด่าทอกันชนิดไฟลุก 

        ทั้งนี้ เมื่อจบเกมทั้งสองทีมต่างแบ่งแต้มกันไป และสุดท้ายผลดีก็ตกไปที่ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่ได้อันดับ 2 แน่นอนแล้ว พร้อมเลื่อนชั้นขึ้นพรีเมียร์ลีกตาม นอริช ซิตี้ ไป

ภาพข่าว : twitter.com/LUFC

คลิป : youtube.com/Milan Perica, twitter.com/Tvvittergod1

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อัปยศ !! ลีดส์-วิลล่า ซัดกันยับหลังแข้งยูงทองยิงประตูแบบไร้สปิริต โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2562 เวลา 10:00:18 49,883 อ่าน
TOP