ดวลมาหมดแล้ว !! บาโลเตลลี่ ชี้ โรนัลโด้ คงเก่งสุดในโลก หากไม่มี เมสซี่

        มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าซูเปอร์เกรียน มาร์กเซย สโมสรดังแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส มองว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส คงเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ถ้าหากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า จากรายงานของ sportbible.com เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562

        เมสซี่ ระเบิดฟอร์มกดสองประตูช่วยให้ บาร์เซโลน่า เปิดบ้านถล่ม ลิเวอร์พูล 3-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรกซึ่งหลังจบเกมมีประเด็นที่ บาโลเตลลี่ ได้มาโพสต์ข้อความทำนองยกย่อง ดาวเตะอาร์เจนไตน์ ว่าเป็นสุดยอดนักเตะ และจะนำเอา โรนัลโด้ ไปเปรียบเทียบด้วยไม่ได้

        อย่างไรก็ตาม "เกรียนโอ้" ได้ออกมาอธิบายว่าตนยอมรับ เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดแห่งยุคนี้ แต่มองว่า "ซีอาร์7" คงจะเป็นผู้เล่นที่เก่งที่สุดในโลกไปแล้ว ถ้าหากไม่มี เมสซี่ "หากเรากำลังพูดถึงสถิติพวกเขาก็เหมือน ๆ กัน แต่ในฐานะที่ผมเคยดวลกับทั้งคู่มาแล้ว ผมบอกได้เลยว่า เมสซี่ เจ๋งที่สุดในโลก ไม่มีใครเก่งไปกว่านี้อีกแล้ว"

        "ในเรื่องของคุณภาพ เมสซี่ ดีกว่าทุก ๆ คน ผมเชื่อเลยว่าถ้าไปถามกองหลังว่าอยากดวลกับ เมสซี่ หรือ โรนัลโด้ ? พวกเขาจะตอบแบบจะไม่ลังเลเลย เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทั้งสองคือปรากฏการณ์ แต่พวกเขาไม่เหมือนกัน ถ้าหากไม่มี เมสซี่ โรนัลโด้ ก็คงจะเก่งที่สุดในโลก"

        "ผมมีความเคารพต่อ โรนัลโด้ อย่างมากสำหรับวิธีที่เขาฝึกฝนตัวเอง และยินดีที่ได้เห็นเขาลงเล่น และได้เห็นว่าเขาจัดการกับร่างกายของตัวเองอย่างไร เรากำลังพูดถึง 2 ผู้เล่นระดับท็อปของโลก โรนัลโด้ มีโอกาสในเกมกับ แอต.มาดริด 3 ครั้ง และเป็น 3 ประตู นั่นเป็นจุดแข็งของเขา ส่วน เมสซี่ เขาคือคนตัดสินเกมกับ ลิเวอร์พูล"

        "ผมปล่อยให้เรื่องสถิติให้เป็นหน้าที่ของนักข่าว มันก็เหมือนการเปรียบเทียบระหว่าง มาราโดน่า กับ เปเล่ ซึ่ง เปเล่ ทำประตูได้มากกว่า มาราโดน่า แต่เมื่อลูกบอลไปอยู่กับ มาราโดน่า เขาก็จะพิเศษขึ้นมาทันที"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดวลมาหมดแล้ว !! บาโลเตลลี่ ชี้ โรนัลโด้ คงเก่งสุดในโลก หากไม่มี เมสซี่ โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2562 เวลา 13:33:29 10,058 อ่าน
TOP