เอาให้หนัก !! โค้ชโต่ย ลั่น พร้อมพา ไทย ทุบ เวียดนาม เข้าชิงคิงส์ คัพ

        โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยืนยันว่า คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ทีมชาติไทย จะมีแข้งหน้าใหม่เข้ามาติดแน่นอนหากว่าโชว์ฟอร์มได้ดีกับต้นสังกัด และเกมแรกที่จะต้องเจอกับ เวียดนาม ก็พร้อมเต็มที่เพื่อกรุยทางสู่การเป็นแชมป์ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 9 พฤษภาคม 2562

        ทีมชาติไทย จะลงเล่นในศึกชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 47 ในช่วงต้นเดือนมิถุนายน โดยเกมแรก ไทย จะพบ เวียดนาม ซึ่งแน่นอนว่าเกมนี้จะเป็นการพิสูจน์ว่าใครกันแน่คือเบอร์ 1 อาเซียน โดยทาง โค้ชโต่ย ยืนยันว่า ทัพช้างศึกพร้อมบวก

        ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า "ผู้เล่นที่จะเรียกมาติด 35 คนแรก จะมีผู้เล่นหน้าใหม่แน่นอน หากพวกเขาทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้ดีต่อเนื่อง ก็มีโอกาสติดไปเล่น คิงส์ คัพ ส่วนผู้เล่นตัวหลักคนอื่น ๆ ที่เล่นอยู่ต่างประเทศ ถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บ ก็จะถูกเรียกตัวเข้ามาร่วมทีม"

        "ส่วน มุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ที่จะลงแข่งขันให้ทีมชาติไทยเป็นเกมที่ 100 ถือเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ เป็นแบบอย่างที่ดีให้เพื่อนร่วมทีม และน้อง ๆ เยาวชน ผมคิดว่าคงเป็นแรงกระตุ้นให้เขาทำผลงานได้ดีในการแข่งขันครั้งนี้ เป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ให้ได้"

        "ผมคิดว่า เวียดนาม ทำผลงานได้ดีในช่วงสองปีที่ผ่านมา ซึ่งมันเป็นแรงบวกให้นักเตะของเรามีความกระหาย และต้องการพิสูจน์ตัวเองว่าใครคือเบอร์ 1 ของอาเซียนตัวจริงครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ ทีมชาติเวียดนาม ที่สนาม ช้าง อารีนา เวลา 19.45 น. ในวันที่ 5 มิถุนายน 2562

ภาพข่าว : fathailand.org

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาให้หนัก !! โค้ชโต่ย ลั่น พร้อมพา ไทย ทุบ เวียดนาม เข้าชิงคิงส์ คัพ โพสต์เมื่อ 9 พฤษภาคม 2562 เวลา 09:24:29 8,652 อ่าน
TOP