เอาแล้วว !! ลือสนั่น สตุ๊ตการ์ท จีบ เมสซี่เจ ลุยค้าแข้งบุนเดสลีกา

        เมสซี่เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย และคอนซาโดเล ซัปโปโร ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก สตุ๊ตการ์ท หนึ่งในสโมสรบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยทีมม้าขาวอาจจะขอยืมตัวไปร่วมทีมก่อน 1 ฤดูกาล แล้วถ้าฟอร์มเป็นที่น่าพอใจก็อาจจะซื้อขาดในภายหลัง จากรายงานของ foxsportsasia.com เมื่อ 25 พฤษภาคม 2562

        หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทาง คอนซาโดเล ซัปโปโร จนได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของเจลีก สำหรับทาง เมสซี่เจ ล่าสุดก็มีข่าวว่า สตุ๊ตการ์ท สโมสรจากบุนเดสลีกา เยอรมนี มีความสนใจในตัวแข้งทีมชาติไทย และพร้อมเข้าเจรจาเพื่อดึงตัวไปร่วมทีม

        ทว่าล่าสุดทาง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาบอกแล้วว่า เขาเองยังไม่ได้รู้เรื่องอะไรเกี่ยวเรื่องสโมสรจากประเทศเยอรมนีเลย และตอนนี้ขอมุ่งมั่นเพื่อทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดของเขาเสียก่อน

        ทั้งนี้ สตุ๊ตการ์ท เองก็ยังไม่แน่ว่าในฤดูกาลหน้าจะได้เล่นในบุนเดสลีกาต่อไปหรือไม่ เนื่องจากต้องเล่นเพลย์ออฟเพื่อหนีการตกชั้น โดยเกมแรกเล่นในบ้านตัวเองทำได้แค่เสมอกับ ยูเนียน เบอร์ลิน และต้องไปตัดสินกันในเกมหน้า

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาแล้วว !! ลือสนั่น สตุ๊ตการ์ท จีบ เมสซี่เจ ลุยค้าแข้งบุนเดสลีกา อัปเดตล่าสุด 26 พฤษภาคม 2562 เวลา 10:42:36 30,821 อ่าน
TOP