ไม่ถูกกันสินะ !! เซร์คิโอ รามอส เชิญ เบ็คแฮม ร่วมงานแต่ง แต่ไม่มีชื่อ โรนัลโด้

        เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน และเรอัล มาดริด เตรียมที่จะสละโสดกับแฟนสาวคนสวยอย่าง ปิลาร์ รูบิโอ พิธีกรชื่อดังของสเปน โดยทั้งบ่าวสาวได้เชิญแขกเข้าร่วมงานแต่งของพวกเขาอย่างมากมาย โดย กองหลังวัย 33 ปี ได้เชิญ เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมทีมคนดังมาร่วมงานด้วย ทว่าดูเหมือนในลิสต์แขกที่ได้รับเชิญจะไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากรายงานของ dailymail.co.uk เมื่อ 13 มิถุนายน 2562

        สำหรับ เซร์คิโอ รามอส เคยตกเป็นข่าวว่าเขามีปัญหากับทาง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทว่าก็ไม่ได้มีอะไรมากมายเกินกว่าข่าว ทว่าเมื่อถึงเวลาที่ กัปปิตันแห่งโลส บลังโกส จะแต่งงานทั้งที แต่ว่าลิสต์รายชื่อแขกที่ได้รับเชิญกลับไม่มีชื่อของ CR7 ซะอย่างงั้น ซึ่งแน่นอนเหมือนกับเป็นการตอกย้ำข่าวลือเรื่องซดเกาเหลาของทั้งสองคนระหว่างที่ค้าแข้งด้วยกันที่ เรอัล มาดริด ได้เป็นอย่างดี

        

 

        โดย เซร์คิโอ รามอส ได้เชิญแขกมาร่วมงานแต่งงานของเขากับแฟนสาวพิธีกรชื่อดังกว่า 500 คนเลยทีเดียว ซึ่งก็มีเพื่อนร่วมสโมสร และเพื่อนร่วมทีมชาติรวมไปถึงเซเล็บจากวงการต่าง ๆ มากมาย แต่ไฮไลต์คือ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังคู่หูของเขาในนามทีมชาติสเปน และคู่กัดคู่เดือดจากบาร์ซ่า ก็ได้รับเชิญมางานด้วยเช่นกัน ซึ่งนี่ทำให้เห็นว่าทั้งสองจะไล่เตะกันเฉพาะในสนามแข่งขันเท่านั้น

        ทั้งนี้ งานแต่งงานของ เซร์คิโอ รามอส จะถูกจัดขึ้นที่ใจกลางเมืองเซบีย่าในสุดสัปดาห์นี้ โดยจะมี ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ปธ.สโมสรเรอัล มาดริด มาเป็นประธานพิธีภายในงานด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่ถูกกันสินะ !! เซร์คิโอ รามอส เชิญ เบ็คแฮม ร่วมงานแต่ง แต่ไม่มีชื่อ โรนัลโด้ อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2562 เวลา 12:03:56 23,241 อ่าน
TOP