อีกสักครั้ง !! สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวนคว้า นาบิล เฟคีร์ หนสอง

        ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้หวนกลับมาทาบทาม นาบิล เฟคีร์ กัปตันทีม ลียง สโมสรดังของ ลีก เอิง ไปร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากดีลล่มนาทีสุดท้ายเมื่อปีก่อน จากรายงานของ express.co.uk เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2562

        เฟคีร์ เกือบจะได้ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ก่อนเริ่มศึก ฟุตบอลโลก 2018 โดยผ่านการเจรจาในทุก ๆ ขั้นตอนเรียบร้อย แต่ดีลกลับล่มลงไปซะอย่างงั้น

        โดยมีกระแสว่า ลิเวอร์พูล ไม่อยากเสี่ยงกับนักเตะที่เคยบาดเจ็บหนักที่ ACL หรือเอ็นไขว้หัวเข่ามาก่อน แต่ก็ยังมีข่าวลือเล็ดรอดออกมาตลอดว่า "หงส์แดง" อาจจะดึงนักเตะไปร่วมทีมก่อนตลาดนักเตะปี 2018 ปิดตัวลง ทว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่มีการย้ายทีมเกิดขึ้น

        อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานจาก Le Progrès สื่อดังของฝรั่งเศสระบุว่า ในช่วงซัมเมอร์นี้ ลิเวอร์พูล ได้หวนกลับมาทาบทาม เฟคีร์ ไปร่วมทัพอีกครั้ง โดยที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นต้องการเสริมแนวรุกให้ทีมแข่งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิม และยังคงติดตามผลงานมิดฟิลด์วัย 25 ปีรายนี้อยู่เสมอ

        แต่คาดว่าการกลับมาครั้งนี้ ลิเวอร์พูล พวกเขาจะไม่ยอมจ่ายเงินสูงในระดับเดียวที่เคยตกลงกับ ลียง ไว้เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งดีลครั้งนี้เชื่อว่าตัวเลขที่ทีมหงส์แดงยอมจ่ายจะอยู่ที่ไม่เกิน 53 ล้านปอนด์

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกสักครั้ง !! สื่อเผย ลิเวอร์พูล หวนคว้า นาบิล เฟคีร์ หนสอง โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2562 เวลา 15:00:35 9,402 อ่าน
TOP