กาญจนา สังข์เงิน เปิดใจหลังทำประตูแรกในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019

        กาญจนา สังข์เงิน กองหน้ากัปตันทีมฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย ยอมรับว่ารู้สึกดีใจสุดๆ หลังสามารถยิงประตูแรกให้กับทีมได้ในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 จากรายงานของ fathailand.org เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2562

        ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ต้านความแข่งแกร่ง สวีเดน ไม่ไหวพ่ายไป 1-5 ในศึก ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 นัดที่สองของกลุ่ม เอฟ โดยทาง สวีเดน เก็บชัยชนะสองนัดรวดขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่ม เอฟ ส่วน ทัพชบาแก้ว พ่ายแพ้สองนัดรวดยังไม่มีแต้ม รั้งอันดับสุดท้ายของตาราง

        อย่างไรก็ตามเกมนี้ แข้งสาวไทย ก็สามารถทำได้หนึ่งประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากจังหวะที่ กาญจนา สังข์เงิน กัปตันทีม กระชากจากครึ่งสนาม ก่อนยิงยัดเสาแรกเข้าไปอย่างสวยงาม ถือเป็นประตูประวัติศาสตร์ของ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในทัวร์นาเมนต์นี้

        กาญจนา สังข์เงิน เปิดใจว่า "ดีใจค่ะ ที่เราทำผลงานได้ดี และสามารถยิงประตูแรกในฟุตบอลโลกหนนี้ให้กับทีมชาติไทย เกมนี้ถือเป็นเกมที่หนัก แต่ก็หนักไม่เท่ากับสหรัฐอเมริกา คืออเมริกา จะเน้นความรวดเร็ว แต่สวีเดนจะค่อยๆ ทำ และมีความแม่นยำกว่า แต่เราก็ทำดีที่สุดแล้วค่ะ"

        "สำหรับตัวเนตร ก็ขอขอบคุณแฟนบอลชาวไทยที่ให้กำลังใจ และติดตามเชียร์พวกเรามาโดยตลอด พวกเราจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดในเกมนัดต่อไป"

        ทั้งนี้ ทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขัน ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 3 พบกับ ชิลี ที่สนาม โรอาซอง ปาร์ค ในเมือง แร็งส์ ในวันที่ 21 มิถุนายน 2562 (คืนวันที่ 20 มิถุนายน 2562) เวลา 02.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง PPTV

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กาญจนา สังข์เงิน เปิดใจหลังทำประตูแรกในศึก ฟุตบอลโลกหญิง 2019 โพสต์เมื่อ 17 มิถุนายน 2562 เวลา 08:10:31 14,396 อ่าน
TOP