แมนยู แห้วอีก !! สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ร่วมทีมแล้ว

        ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลง 65 ล้านปอนด์ คว้าตัว ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จากโอลิมปิก ลียง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายเร็ว ๆ นี้ จากการรายงานของ Sky Sports สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องอกหักอีกครั้งเมื่อหนึ่งในเป้าหมายการเสริมทัพ ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เลือกที่จะลงเอยกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แม้จะไม่มีรายงานอย่างเป็นทางการว่าปีศาจแดงได้ยื่นข้อเสนอไปให้ทางทีมดังฝรั่งเศสพิจารณาหรือไม่ แต่ทางด้าน ฌอง-มิเชล โอลาส ประธานสโมสรโอลิมปิก ลียง เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า แมนยู ให้ความสนใจในตัว เอ็นดอมเบเล่ จริง

        ล่าสุด Sky Sports รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บรรลุข้อตกลงกับทาง โอลิมปิก ลียง ในการขอซื้อตัว ตองกีย์ เอ็นดอมเบเล่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยราคา 65 ล้านปอนด์ โดยดาวเตะวัย 22 ปี จะเซ็นสัญญากับทีมไก่เดือยทองเป็นระยะเวลา 5 ปี และจะเข้ารับการตรวจร่างกายในไม่กี่วันข้างหน้านี้

        "มันคือเรื่องจริง พวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เป็นสโสรใหญ่ พวกเขาจบอันดับที่สี่ในลีก และได้เล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า พวกเขาเป็นสโมสรที่ใหญ่เหมือนสโมสรอื่น ๆ จะมีนักเตะคนไหนไม่สนใจสโมสรใหญ่ ๆ ล่ะ" เอ็นดอมเบเล่ กล่าวกับ Telefoot หนังสือพิมพ์ในประเทศฝรั่งเศส

        อย่างไรก็ตาม เอ็นดอมเบเล่ ย้ายจาก อาเมียง มาร่วมทีม โอลิมปิก ลียง เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์เท่านั้น ก่อนหน้านี้ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ยังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ยูเวนตุส และ เปแอสเช อีกด้วย

ภาพจาก : AFP 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แมนยู แห้วอีก !! สเปอร์ส บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มิดฟิลด์ฝรั่งเศส ร่วมทีมแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2562 เวลา 13:57:30 12,557 อ่าน
TOP