อ.ยัง ดีกว่า ?! โซลชาร์ เตรียมเขี่ยทิ้ง ดาโลต์ เปิดทาง อารอน วาน-บิสซาก้า

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือใหญ่แมนยู ได้ออกมาแจ้งข่าวร้ายไปยัง ดีโอโก้ ดาโลต์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวโปรตุกีส ว่าให้เตรียมเก็บข้าวของแล้วหาสโมสรใหม่ลงเล่นได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเพิ่งเซ็นสัญญาคว้า อารอน วาน-บิสซาก้า มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562

        สำหรับ ดีโอโก้ ดาโลต์ นั้นถูกเซ็นสัญญาเข้ามาโดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือคนเก่า ทว่าเมื่อมาถึงยุคของ น้าโอเล่ ในช่วงแรก ๆ ก็ดูเหมือนจะให้โอกาสอยู่เหมือนกัน ทว่าตัวนักเตะก็ยังไม่ได้โชว์ความพิเศษออกมา จนถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นริมเส้นฝั่งขวาตัวบน แต่ก็ยังดูจะไม่ถูกใจเฮดโค้ชนอร์วีเจี้ยนอยู่ดี ส่งผลให้เขาน่าจะต้องย้ายออกจาก แมนยู ในช่วงซัมเมอร์นี้

        โดยในฤดูกาลที่ผ่านมา อดีตแบ็กขวาปอร์โต้ ย้ายมาอยู่กับด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ และเขาก็ได้รับโอกาสลงสนามไปทั้งสิ้น 18 เกมด้วยกัน แต่ก็ดูเหมือนว่ายังไม่ถูกใจทาง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จริง ๆ เพราะว่า น้าลูกอม มักจะให้โอกาส แอชลี่ย์ ยัง ที่เก๋าเกมมากกว่าลงสนามซะเยอะ แถมตอนนี้ยังได้ AWB ซึ่งถือว่าเป็นผู้เล่นดาวรุ่งที่ได้รับการจับตามองอย่างมาก และด้วยค่าตัวกว่า 50 ล้านปอนด์ แน่นอนว่าเขาจะได้รับสัมปทานฝั่งขวาไปแบบไม่ต้องลุ้นอะไร

        ทั้งนี้ ยังมีแฟนบอลแมนยูหลาย ๆ เสียงที่มองว่า โอเล่ ควรจะเก็บตัว ดาโลต์ เอาไว้ก่อน เพราะยังไงก็เป็นดาวรุ่งโอกาสพัฒนายังมีอีกมาก ผิดกับ แอชลี่ย์ ยัง ที่มีแฟนบางรายบอกว่า จะเก็บเอาไว้ทำไม ยิ่งเล่นก็ยิ่งห่วย 

ภาพข่าว : AFP, twitter.com/ManUtd

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ.ยัง ดีกว่า ?! โซลชาร์ เตรียมเขี่ยทิ้ง ดาโลต์ เปิดทาง อารอน วาน-บิสซาก้า โพสต์เมื่อ 1 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:01:39 18,321 อ่าน
TOP