ยังคาใจ !! มาร์โก รอยส์ เผยความรู็สึกหลัง มาริโอ เกิทเซ่ บอกจะย้ายไป บาเยิร์น

        มาร์โก รอยส์ กัปตันทีมดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่า เมื่อตอนที่ มาริโอ เกิทเซ่ มาบอกเขาว่าจะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์นฯ มันทำให้เขาเฮิร์ท และช็อกมากเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าคู่หูจะย้ายหนีไปอยู่ทีมอื่น จากรายงานของ goal.com เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562

        หลังจากที่ มาริโอ เกิทเซ่ ตัดสินใจย้ายออกจาก ดอร์ทมุนด์ เพื่อไปอยู่กับ บาเยิร์นฯ เมื่อปี 2013 เจ้าตัวก็ถือว่าค่อนข้างประสบความสำเร็จในแง่การคว้าแชมป์กับทีมเสือใต้ ทว่าสุดท้ายแล้วเมื่อมาอยู่ในยุคที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เป็นนายใหญ่ ส่งผลให้ มาริโอ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไรนัก ก่อนจะซมซานกลับไปซบอกเสือเหลืองอีกครั้งในฤดูกาล 2016

        มาร์โก รอยส์ เปิดใจว่า "ผมยังจำได้ดี ตอนนั้นผมอยู่บ้านแล้วก็มีเสียงกริ่ง ผมก็เดินไปเปิดประตูแล้วเจอ มาริโอ ยืนอยู่ เขาบอกกับผมว่าเขาจะย้ายทีมแล้วนะ เขาขอเลือกเดินในอีกเส้นทางหนึ่ง แน่นอนว่าตอนนี้ผมค่อนข้างจุกทีเดียว เพราะไม่รู้ว่าจะพูดอะไรดี แล้วผมจะต้องกลับไปสนามซ้อมแล้วทำยังไงต่อ"

 

        

        "ผมเชื่อมาตลอดว่าเราเป็นคู่หูที่ดีต่อกัน และช่วงนั้นเรามีทีมที่ยอดเยี่ยมเรามีผู้เล่นพรสวรรค์มากมาย ซึ่งผมกับมาริโอเราไปกันได้สวยเลยนะในสนาม.. ถามว่าผมโมโหไหม ไม่หรอกผมจะไม่พูดแบบนั้น แต่เมื่อคนเก่ง ๆ คนหนึ่งเลือกเดินจากไป มันก็เป็นเรื่องยากที่เราต้องทำใจ"

        "อาชีพอย่างเรามันมีโอกาสแค่หนเดียวในแทบทุกเรื่อง และเมื่อคุณตัดสินใจอะไรไปแล้ว ทุกคนก็ต้องยอมรับมันนั่นแหละ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังคาใจ !! มาร์โก รอยส์ เผยความรู็สึกหลัง มาริโอ เกิทเซ่ บอกจะย้ายไป บาเยิร์น โพสต์เมื่อ 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:46:25 18,204 อ่าน
TOP