ทุบสถิติ !! ทีมดังลีกจีนทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล ล่อใจ แกเร็ธ เบล ร่วมทัพ

        ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมดังศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล ล่อใจ แกเร็ธ เบล แข้งส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ให้ย้ายมาค้าแข้งที่ประเทศจีน จากการรายงานของ talksport สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2562

        แกเร็ธ เบล กลายเป็นแข้งส่วนเกินในทีม เรอัล มาดริด หลังจากที่ ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส หวนกลับมาคุมทีมอีกครั้ง ซึ่งล่าสุด ซิซู ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุที่ไม่มีชื่อของ ปีกทีมชาติเวลส์ ทั้งตัวจริงและตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นเป็นเพราะว่าสโมสรกำลังเจรจาขายกัปตันทีมชาติเวลส์ และหวังว่าตัวนักเตะจะย้ายออกจากทีมในไม่ช้านี้

        ล่าสุดสื่อต่างประเทศได้รายงานว่า ทีมที่ แกเร็ธ เบล จะย้ายไปนั้น อาจไม่ใช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกันมาก่อนหน้านี้ แต่เป็น ปักกิ่ง กั๋วอัน ทีมดังศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ที่พร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเป็นสถิติสูงที่สุดในฟุตบอลลีกประเทศจีนให้ สตาร์ทีมชาติเวลส์ถึง 600,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

        ปักกิ่ง กั๋วอัน เป็นเพียงไม่กี่ทีมในโลกนี้ที่สามารถจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลขนาดนี้ได้ ปัจจุบันนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงที่สุดในลีกแดนมังกร คือ เอเซเกล ลาเวซซี่ แนวรุกชาวอาร์เจนตินา ที่ค้าแข้งอยู่กับ เหอเป่ย ไชน่า ฟอร์จูน ซึ่งรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

        อย่างไรก็ตาม ปักกิ่ง กั๋วอัน จะมีเวลาเพียง 10 วันเท่านั้นในการโน้มน้าวใจ แกเร็ธ เบล ให้ย้ายมาร่วมทีม เพราะตลาดนักเตะประเทศจีนจะปิดในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทุบสถิติ !! ทีมดังลีกจีนทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาล ล่อใจ แกเร็ธ เบล ร่วมทัพ โพสต์เมื่อ 22 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:08:08 10,453 อ่าน
TOP