ใจถึงพึ่งได้ !! เซอัด โคลาซินัช ไล่ซัดโจรปล้นรถ เมซุต โอซิล กระเจิง

        เซอัด โคลาซินัช และ เมซุต โอซิล ต้องเจอเรื่องระทึกขวัญ หลังพวกเขาถูกโจรหมวกกันน็อกที่พกมีดมาด้วยพยายามปล้นรถกลางกรุงลอนดอนกลางวันแสก ๆ โดยงานนี้ แบ็กซ้ายวัย 26 ปี ก็สวมบทพระเอกนักบู๊ลงไปฟัดโจรด้วยมือเปล่า ก่อนที่เหล่าพลเมืองดีจะยกขบวนมาช่วยไว้อีกที จากรายงานของ bbc.com เมื่อ 26 กรกฎาคม 2562

        คู่หูจาก อาร์เซนอล ได้เดินทางมาพร้อมกันจนถึงบริเวณถนน โกลเดอร์ส กรีน พวกเขาก็ถูกโจร 2 รายที่ขี่มอเตอร์ไซค์มาด้วยกันไล่ต้อนจนรถมาจอดอยู่ที่ริมฟุตบาธ ก่อนที่แก๊งค์โจรจะโชว์ว่าพกมีดมาเพื่อเข้าปล้นรถของทาง เมซุต โอซิล ทว่า เซอัด โคลาซินัช ที่ติดรถมาด้วยก็ได้กระโดดลงมาเข้าบู๊กับโจรทั้ง 2 รายทันที ก่อนที่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี จะเข้าไปขอความช่วยเหลือจากพลเมืองดี

        โดย ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ได้เปิดเผยว่า "เมซุต ดูตื่นกลัวมาก ๆ เขาวิ่งหนีมาเพื่อขอหลบ และขอความช่วยเหลือ เขาดูหวาดกลัวมากจริง ๆ ผมเห็นเขาหายเข้าไปในร้านอาหารก่อนที่จะมีโจรใส่หมวกกันน็อกวิ่งไล่ตามมาอีกที"

        "ผมนี่ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าพวกนั้นไล่จับเขาทันมันจะเกิดอะไรขึ้น มีแต่พระเจ้าเท่านั้นแหละที่รู้ แต่ผมคิดว่าเขาอาจจะโดนหั่นเป็นชิ้น ๆ เลยก็ได้ ซึ่งผมคิดว่าเขาเองก็รู้นะ แต่หลังจากนั้นก็มีพวกคนในร้านอาหารวิ่งออกไปช่วยไล่โจรพวกนั้นไปได้"

        ทั้งนี้ รายงานของอาร์เซนอลระบุว่า ทางสโมสรได้ติดต่อไปยัง เมซุต โอซิล และ เซอัด โคลาซินัช แล้ว ซึ่งทั้งสองคนบอกว่าพวกเขาปลอดภัยดี แล้วทางสโมสรจะรีบตามเรื่องนี้อีกทีหนึ่ง

ภาพข่าว : AFP

คลิป : twitter.com/LinkUpArsenal

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ใจถึงพึ่งได้ !! เซอัด โคลาซินัช ไล่ซัดโจรปล้นรถ เมซุต โอซิล กระเจิง อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2562 เวลา 14:35:38 23,640 อ่าน
TOP