เสียดายไหม ?! โทนี่ โครส เผย ครั้งหนึ่งเกือบได้เป็นนักเตะแมนยู

        โทนี่ โครส ห้องเครื่องตัวเก่งเรอัล มาดริด ออกมายอมรับว่า เมื่อปี 2014 เขาเกือบได้ย้ายไปเป็นนักเตะใหม่ของแมนยูแล้ว หลังตอบตกลงด้วยปากเปล่าไปกับทาง เดวิด มอยส์ ทว่าเมื่อนายใหญ่ชาวสก็อตติชโดนไล่ออกทำให้ดีลนี้ไม่เกิดขึ้น จากรายงานของ marca.com เมื่อ 9 สิงหาคม 2562

        ช่วงปี 2014 ที่ เดวิด มอยส์ เข้ามาคุม แมนยู เจ้าตัวเคยเกือบสร้างซูเปอร์ดีลขึ้นมาแล้ว หลังโน้มน้าวใจ โทนี่ โครส ให้ย้ายมาร่วมงานกันสำเร็จ ทว่าเจ้าตัวกลับถูกไล่ออกจากงานเสียก่อน และเป็น หลุยส์ ฟาน กัล เข้ามาทำงานแทนเลยทำให้ ห้องเครื่องเยอรมนี เลือกย้ายไป เรอัล มาดริด แทน

        โทนี่ โครส เผยว่า "ผมรู้ว่าแมนยูรักผมมาก ๆ และ เดวิด มอยส์ เองก็สนับสนุนผมอย่างเต็มที่ในการเซ็นสัญญา ตอนนั้นเป็นช่วงบ่ายนะที่เราพูดคุยกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีจริง ๆ มอยส์ จัดการกับผมได้อยู่หมัดเลย ซึ่งผมจะบอกก็ได้ว่า ผมตอบตกลงย้ายไปยูไนเต็ดด้วยปากเปล่าไปแล้วด้วยซ้ำ"

        "ใช่เลย ผมเคยเกือบได้เป็นนักเตะของแมนยู แต่มันก็ผ่านไปแล้ว และผมไม่ใช่คนที่จะมามัวนั่งแคร์หรอกนะ ตอนนี้ผมบอกได้แค่ถ้าตอนนั้นผมย้ายไปอยู่กับแมนยูจริง ๆ ผมคงไม่มีทางได้เป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 3 สมัยหรอก"

        ทั้งนี้ โทนี่ โครส ย้ายจาก บาเยิร์นฯ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 ด้วยค่าตัว 30 ล้านยูโร ลงสนามไปแล้ว 233 นัด ยิงได้ 13 ประตู

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียดายไหม ?! โทนี่ โครส เผย ครั้งหนึ่งเกือบได้เป็นนักเตะแมนยู อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2562 เวลา 09:31:19 16,160 อ่าน
TOP