แค่ฝีเท้านะ !! เปโดร ยก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เก่งระดับเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส

        เปโดร โรดริเกซ ปีกเชลซี ออกมายกย่อง เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค กับ เซร์คิโอ รามอส ว่าเป็นกองหลังที่มีฝีเท้าจัดจ้านที่สุดในยุคนี้ และมีฝีไม้ลายมือที่ถือว่าอยู่ในระดับเดียวกัน จากรายงานของ marca.com เมื่อ 14 สิงหาคม 2562

        เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เพิ่งจะได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมพีเอฟเอเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แถมยังมีส่วนช่วยให้ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้อีกต่างหาก ส่วน เซร์คิโอ รามอส ก็เป็นกองหลังที่ได้รับการพิสูจน์มาแล้วว่ายอดเยี่ยม เพราะเจ้าตัวเคยเป็นทั้งแชมป์โลก และแชมป์ยูโรมาแล้ว ส่วนผลงานในระดับสโมสรกับ เรอัล มาดริด ก็ไม่ต้องพูดถึง

        เปโดร โรดริเกซ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ฟาน ไดจ์ค กับ รามอส ทั้งคู่เป็นกองหลังที่ดีมาก ๆ เผลอ ๆ อาจจะดีมากที่สุดในเวลานี้แล้วก็ได้"

        "เซร์คิโอ รามอส เป็นกองหลังที่มีแบบฉบับของตัวเอง ผมรู้จักเขาดี เขาเป็นแนวรับที่แบบไปกับบอลได้ดี และออกบอลดีมากคนหนึ่งเลยนะ ส่วน ฟาน ไดจ์ค แข็งแกร่งมาก เล่นลูกกลางอากาศได้ดี และทำประตูได้บ่อยครั้งซะด้วย พวกเขาคือกองหลังที่แนวรุกไม่ค่อยอยากเจอหรอก"

        "อีกอย่างที่ผมจะบอกคือช่วงนี้ เวอร์กิล น่าจะมีความมั่นใจมาก เพราะว่าเขาเพิ่งได้เป็นแชมป์ยุโรปมาหมาด ๆ แถมยังได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งผมคิดว่าเขาจะยืนระยะได้อีกนานแน่ ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แค่ฝีเท้านะ !! เปโดร ยก เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค เก่งระดับเดียวกับ เซร์คิโอ รามอส โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2562 เวลา 16:56:13 10,129 อ่าน
TOP