วีว่า วิโอล่า !! ฟรองค์ ริเบรี่ เซ็น 2 ปีซบ ฟิออเรนตินา

        ฟรองค์ ริเบรี่ ตำนานบาเยิร์น มิวนิค ได้กลายเป็นผู้เล่นคนใหม่ของ ฟิออเรนตินา เป็นที่เรียบร้อย หลังเจ้าตัวเซ็นสัญญาร่วมทัพชาวม่วงเป็นเวลา 2 ปีเต็ม พร้อมกับยืนยันว่า นี่คือความท้าทายใหม่ และเขาก็ชอบเมืองฟลอเรนซ์เอามาก ๆ จากรายงานของ theguardian.com เมื่อ 22 สิงหาคม 2562

        หลังจากที่อำลา บาเยิร์น มิวนิค ทางด้าน ฟรองค์ ริเบรี่ ก็ตกเป็นข่าวกับหลาย ๆ สโมสรไม่ว่าจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือการโยกไปทำเงินกับสโมสรในไชน่า ซูเปอร์ ลีก ทว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็เลือกไปหาความท้าทายกับ ฟิออเรนตินา อีกหนึ่งยอดทีมเซเรีย อา อิตาลี

       

        ฟรองค์ ริเบรี่ เปิดใจว่า "ผมดีใจมาก ๆ ที่ได้มาที่นี่ และผมมากับครอบครัว โอเค ผมคิดว่าเรามาร่วมทำอะไรด้วยกันดีกว่า ก่อนหน้านี้ผมได้คุยกับคนของทางฟิออเรนตินามาได้สักพักแล้ว และผมก็ได้คุยกับ ลูก้า โทนี่ ด้วยนะ"

        "เขาบอกผมว่าสโมสรแห่งนี้ยอดเยี่ยมมาก และมันมีความวิเศษในตัวเอง แถม ฟลอเรนซ์ ก็เป็นเมืองที่สวยงามมากอีกด้วย แน่นอนผมชอบเมืองนี้นะ และผมเองก็พอรู้ภาษาอิตาลีอยู่บ้าง แม้ว่าจะไม่ดีมาก แต่ก็พอคุยได้ นอกจากนี้ผมหวังว่าแฟนบอลจะรักผมนะ"

        ทั้งนี้ ฟรองค์ ริเบรี่ วัย 36 ปี เคยผ่านการลงสนามให้ บาเยิร์นฯ มากว่า 400 นัด ตลอดช่วงเวลา 12 ปี และยิงไปทั้งหมด 124 ประตู ก่อนที่จะตัดสินใจมาหาความท้าทายต่อที่ เซเรียอา อิตาลี

ภาพข่าว : twitter.com/acffiorentina

คลิป : twitter.com/TuttoMercatoWeb

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วีว่า วิโอล่า !! ฟรองค์ ริเบรี่ เซ็น 2 ปีซบ ฟิออเรนตินา อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16:22:12 5,914 อ่าน
TOP