OFFICIAL : อินเตอร์ ประกาศยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนยู 1 ซีซั่น

        อินเตอร์ มิลาน ปิดดีลเปิดตัว อเล็กซิส ซานเชซ ร่วมทัพสมใจด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 ฤดูกาล จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2562

        อเล็กซิส ตกเป็นข่าวว่าจะย้ายออกจาก แมนยู มาตลอดทั้งซัมเมอร์ โดยมี อินเตอร์ มิลาน ที่แสดงความสนใจ แต่ก็ติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อย แต่อินเตอร์ก็กลับมาเจรจากับทาง "ปีศาจแดง" อีกครั้ง และสุดท้ายทุกอย่างก็จบลงอย่างสวยงามโดยที่ แข้งวัย 30 ปี ได้ย้ายไปร่วมทัพ "งูใหญ่" ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยไม่มีเงื่อนไขซื้อขาดในปีหน้า

        โดยทาง อินเตอร์ ได้ประกาศผ่านทางเว็บไซน์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "อเล็กซิส ซานเชซ กลายเป็นผู้เล่นของ อินเตอร์ อย่างเป็นทางการ นักเตะชาวชิลี ย้ายจาก แมนยู มาร่วมทีม อินเตอร์ ด้วยสัญญายืมตัวจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2020"

        "ตลอดทั้งชีวิตของ อเล็กซิส ซานเชซ ฟุตบอลคือเป็นทุกสิ่งของเขา และเขามีความสุขที่สุดในเวลาลูกบอลอยู่กับเท้าของเขา จากนี้ไปเขาจะมีโอกาสทำเช่นนี้ในสีเสื้ออินเตอร์ ดังนั้นในนามของครอบครัว อินเตอร์ มิลาน เราต้องการ และคาดหวังว่าเขาจะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น และมีช่วงเวลาที่ดีที่สุด #WelcomeAlexis"

        ทั้งนี้ เป็นที่คาดการณ์กันว่า อเล็กซิส ซานเชซ จะได้รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 400,000 ต่อสัปดาห์ ซึ่งทาง แมนยู จะช่วยจ่าย 300,000 ปอนด์ ส่วน อินเตอร์ จะรับผิดชอบส่วนที่เหลืออีก 100,000 ปอนด์

ภาพจาก twitter.com/Inter_en

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OFFICIAL : อินเตอร์ ประกาศยืมตัว อเล็กซิส ซานเชซ จาก แมนยู 1 ซีซั่น โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2562 เวลา 08:47:24 10,160 อ่าน
TOP