อเล็กซิส ซานเชซ เสียดาย แมนยู น่าจะให้โอกาสตนลงเล่นมากกว่านี้

        อเล็กซิส ซานเชซ กองหน้าป้ายแดง อินเตอร์ มิลาน ออกมาเอ่ยถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดที่แท้จริงว่า ไม่เสียใจที่ครั้งหนึ่งเคยสวมชุดปีศาจแดง แต่ยอมรับว่าเสียดายที่เขาน่าจะได้โอกาสลงสนามมากกว่านี้ จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562

        ซานเชซ ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ แมนยู นับแต่ย้ายจาก อาร์เซนอล เมื่อมกราคม 2018 โดยทำได้เพียง 5 ประตูจาก 45 เกม จนกลายเป็นส่วนเกินของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ แต่ในฤดูกาล 2019-20 เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสที่จะกู้ชื่อตัวเองกลับมาอีกครั้งกับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น

        ซึ่งเจ้าของเบอร์ 7 คนใหม่ของ "งูใหญ่" ได้ออกมาเปิดใจถึงช่วงเวลาที่ผ่านมากับ แมนยู ว่า "หากพวกเขาให้ผมลงเล่นแบบเต็มเกม ผมคงจะช่วยทีมชนะได้ แต่บางครั้งผมก็มีเวลาเพียง 60 นาที และจากนั้นก็ไม่ได้เล่นเกมถัดไป ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน"

        "อย่างไรก็ตาม ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายไป แมนยู ผมมักพูดแบบนี้เสมอ นี่คือสโมสรที่ได้แชมป์มากที่สุดในอังกฤษ เมื่อผมย้ายจาก อาร์เซนอล ไปเล่นที่ แมนยู มันเป็นสิ่งที่วิเศษมาก"

        "ผมบอกได้ว่าผมมีความสุขที่นั่น ในเวลานั้นพวกเขากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลง พวกเขากำลังทุ่มซื้อผู้เล่นเพื่อเอาชนะบางอย่าง ผมต้องการเข้าร่วม และคว้าแชมป์ทุกรายการ ซึ่งผมไม่เคยเสียใจที่ย้ายไปเล่นที่นั่น"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซิส ซานเชซ เสียดาย แมนยู น่าจะให้โอกาสตนลงเล่นมากกว่านี้ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2562 เวลา 14:43:47 10,009 อ่าน
TOP