ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลั่น ไทยพร้อมลุยเต็มที่เอา 3 แต้มกลับบ้านฝากแฟนบอล

        ตั้ม ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางตัวเก่งทีมชาติไทย ยืนยันว่า นักเตะไทยทุกคนจะพยายาทำหน้าที่ของตนเองอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะอินโดนีเซียให้ได้ และถึงแม้ว่าจะเป็นเกมที่ยาก แต่ยังไงก็ตามจะต้องเอา 3 แต้มกลับไปฝากแฟนบอลให้ได้ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 9 กันยายน 2562

        ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามพบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 2 โดยเกมแรกไทยเล่นในบ้าน และเก็บได้เพียงคะแนนเดียวเท่านั้นจากการเสมอกับเวียดนาม ซึ่งเกมนี้นับว่าเป็นอีกเกมที่ยาก แต่เจ้าตั้มยืนยันว่าต้องเอา 3 แต้มกลับบ้านให้ได้

        ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า "ตอนนี้เราค่อนข้างพร้อมครับ แต่เราก็รู้ว่าการมาเยือนอินโดนีเซียไม่ใช่เกมที่ง่าย ยิ่งสถานการณ์ล่าสุด พวกเขาก็เพิ่งแพ้มาอาจจะทำให้พวกเขามีความกระหายเพิ่มมากขึ้น ดังนั้นผมคิดว่าก็น่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ และเราเต็มที่แน่นอน เพื่อคว้า 3 แต้มกลับไปครับ"

        "ส่วนตัวผมเคยมาที่อินโดนีเซียแล้ว ก็รู้สึกว่าบรรยากาศแฟนบอลที่นี่ค่อนข้างดุดันครับ อย่างตอนมาถึงสนามก็จะมีแฟนบอลบางส่วนมารอเพื่อพยายามข่มขวัญเราเลย ซึ่งที่มาเลเซียว่าน่ากลัวแล้ว ผมรู้สึกว่าที่อินโดนีเซียน่ากลัวกว่า แต่ก็ไม่เป็นไรครับเพราะถือเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอล และสิ่งที่เราโฟกัสมากที่สุดคือเกมการเล่นในสนามครับ" 

        ทั้งนี้  ทีมชาติไทย เตรียมพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 2 ของกลุ่มจี วันที่ 10 กันยายนนี้ เวลา 19.30 น. ที่สนามเกโลรา บุง การ์โน (เสนายัน) ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี ช่อง 32

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ลั่น ไทยพร้อมลุยเต็มที่เอา 3 แต้มกลับบ้านฝากแฟนบอล โพสต์เมื่อ 9 กันยายน 2562 เวลา 14:42:05 8,721 อ่าน
TOP