กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ - ไทย มีแท็กติกเอาไว้รับมือ อินโดนีเซีย อยู่แล้ว

        เจ้าตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายด่านทีมชาติไทย ยอมรับว่า อินโดนีเซีย เองเป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ ไทย เองก็มีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี และทางโค้ชเองก็เตรียมแท็กติกมาไว้รับมือแล้วเรียบร้อย จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 10 กันยายน 2562

        สำหรับในเกมที่ ทีมชาติไทย จะลงสนามพบ อินโดนีเซีย ทาง เจ้าตอง เองยังต้องลุ้นว่าจะได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาหรือไม่ หลังจากที่ในเกมแรก อากิระ นิชิโนะ ได้มอบหมายให้ ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน นายด่านกัปตันทีมลงเล่นเป็นตัวจริง

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "อินโดนีเซียก็เป็นทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้วครับ ซึ่งเราก็ต้องเตรียมสภาพร่างกายของตัวเอง และของทีมให้ดีที่สุด หลายคนก็มีความมุ่งมั่นในการมาเยือนอินโดนีเซีย เราจะเล่นตามแท็กติกของโค้ช แล้วเราจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด"

        "นักเตะอินโดนีเซียในชุดนี้มีฝีเท้าดีหลายคน รวมไปถึงกองหน้าของเขาที่มีการเปลี่ยนแปลง ผสมกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง แต่เราก็มีแบบแผนมีแท็กติกของเราที่จะใช้รับมืออยู่แล้ว"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะใส่ชุดสีน้ำเงินล้วน และผู้รักษาประตูจะใส่สีเขียวเข้ม ส่วนทีมชาติอินโดนีเซียจะใส่ชุดสีแดงล้วน และผู้รักษาประตูจะใส่สีเขียวอ่อน

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ - ไทย มีแท็กติกเอาไว้รับมือ อินโดนีเซีย อยู่แล้ว โพสต์เมื่อ 10 กันยายน 2562 เวลา 09:45:57 6,380 อ่าน
TOP