จริงเหรอ ?! อเล็กซิส ชี้ ตนกับ ลูกากู ซ้อมดีตลอด แต่โอกาสลงสนามน้อยเกินไป

        อเล็กซิส ซานเชซ แข้งตัวยืมอินเตอร์ มิลาน ออกมาชี้ว่า สมัยยังอยู่กับ แมนยู ตนเอง และโรเมลู ลูกากู ต่างก็มีผลงานในการซ้อมดีด้วยกันทั้งคู่ แต่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากพอ เลยทำให้ไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 13 กันยายน 2562

        ดาวยิงทีมชาติชิลี ถือว่าสอบตกเป็นอย่างมากหลังย้ายจาก อาร์เซนอล มาอยู่กับ แมนยู เนื่องจากว่าไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนตอนอยู่กับยอดทีมแห่งลอนดอนได้เลย ซึ่งต้องถือว่าไม่คุ้มกับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 500,000 ปอนด์ ที่เขาได้รับ สุดท้ายเลยต้องย้ายออกมาแบบยืมตัวกับ อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลนี้

        อเล็กซิส ซานเชซ กล่าวว่า "ผมบอกเลยว่า ผมกับลูกากู เรามีช่วงเวลาในการซ้อมดีมากเลยนะ แต่ว่าเราไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากพอ เลยทำให้เราไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ดีที่สุดออกมาได้"

        ทั้งนี้ โรเมลู ลูกากู ถูก แมนยู ขายขาดมาอยู่กับ อินเตอร์ ก่อนด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 80 ล้านยูโร ก่อนที่ ทีมปีศาจแดง จะปล่อยยืม อเล็กซิส มาให้งูใหญ่ต่อทันที โดยลดภาระค่าใช้จ่ายไปได้ราว 100,000 ปอนด์

ภาพข่าว : AFP
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จริงเหรอ ?! อเล็กซิส ชี้ ตนกับ ลูกากู ซ้อมดีตลอด แต่โอกาสลงสนามน้อยเกินไป โพสต์เมื่อ 13 กันยายน 2562 เวลา 10:06:23 7,371 อ่าน
TOP