เป๊ป กวาร์ดิโอล่า : จะให้แสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล เลยเหรอ ?

        เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ย้ำชัดเจนว่าการแข่งขันแย่งแชมป์ พรีเมียร์ลีก ยังมีเส้นทางอีกยาวไกล ฉะนั้นตอนนี้ยังเร็วไปเยอะถ้าใครจะมองว่า ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าสู่บัลลังก์แชมป์ง่าย ๆ 

        สถานการณ์ล่าสุดหลังผ่านเกมนัดที่ 5 ทุกอย่างดูจะเป็นใจให้ ลิเวอร์พูล อย่างยิ่ง เมื่อทีม หงส์แดง ยังคงเดินหน้าเก็บชัยชนะได้ไม่มีพลาด ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ดันพลาดท่าบุกไปแพ้ต่อ นอริช ซิตี้ 2-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 และทำให้ตามหลังอยู่ถึง 5 แต้มแล้ว

        อย่างไรก็ตาม เป๊ป กล่าวว่า "นี่เพิ่งเดือนกันยายนโอเคมั้ย ? จะให้บอกว่า ขอแสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล พวกคุณเป็นแชมป์แล้ว แบบนั้นเหรอ.. มันเพิ่งเดือนกันยายน แล้วคุณจะต้องทำไง ? เราก็ต้องกลับไปพักแล้วก็ซ้อมแล้วก็กลับมาสู้ต่อ เราทำเสียไป 5 คะแนนแล้ว เกมกับ สเปอร์ส เราเล่นดีมาก ส่วนวันนี้ในหลาย ๆ จุดสำคัญเราต้องรู้ว่าควรจะเล่นอย่างไร" 

        ทั้งนี้ เป๊ป ไม่ได้ตำหนิลูกทีมตัวเองที่ทำพลาดในเกมรับหลายครั้ง แต่ยกให้ นอริช เป็นฝ่ายที่เตรียมตัวและเล่นกันดีมาก

        "ขอแสดงความยินดีกับ นอริช ประตูแรกพวกเขาได้จากลูกตั้งเตะส่วนลูกสองมาจากการเล่นโต้กลับฉะนั้นต้องชื่นชมพวกเขา มันก็เป็นตามที่มันเป็นเราต้องเรียนรู้จากเกมนี้แล้วเดินหน้าต่อ การผ่านบอลของเราวันนี้ก็ไม่ได้แย่ เราสร้างโอกาสได้เยอะแต่วันนี้เรายิงพวกเขาไม่ได้ ผมก็ไม่รู้ว่าเรามีโอกาสยิงรวมแล้วกี่ครั้งหรือพวกเขามีโอกาสกี่ครั้งแต่ฟุตบอลมันนับกันที่ประตูและสิ่งที่คุณทำได้ในกรอบเขตโทษ" เป๊ป กล่าว

ภาพ AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า : จะให้แสดงความยินดีกับ ลิเวอร์พูล เลยเหรอ ? โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2562 เวลา 18:33:11 23,587 อ่าน
TOP