เสี่ยเด !! ดาบิด เด เคอา ต่อสัญญาแมนยู 4 ปี ฟันค่าเหนื่อยเยอะสุดในโลก

        ดาบิด เด เคอา ตัดสินใจต่อสัญญากับ แมนยู แล้วอย่างเป็นทางการ โดยทีมปีศาจแดงมอบสัญญาใหม่ให้เขา 4 ปี พร้อมกับค่าเหนื่อยก้อนโตกว่าสัปดาห์ละ 350,000 ปอนด์ ทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่ร่ำรวยที่สุดในโลกไปเรียบร้อย จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 17 กันยายน 2562 

        ก่อนหน้านี้ มือกาววัย 28 ปี ตกเป็นข่าวมานานว่ายังไม่สามารถตกลงใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับ แมนยู ได้สักที และมีแนวโน้มอาจจะย้ายออกไปอยู่กับสโมสรอย่าง เรอัล มาดริด หรือว่า เปแอสเช แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยินยอมกับสัญญาใหม่ 4 ปี + ออปชั่นขยายเพิ่มได้ 1 ปี 

        ดาบิด เด เคอา กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมาก ๆ ที่ผมได้อยู่กับ แมนยู มาแล้วถึง 8 ปี และมันเป็นเกียรติจริง ๆ ที่ผมจะได้สิทธิ์อยู่กับทีมต่อไปด้วยสัญญาใหม่นี้ ผมบอกเลยว่านับตั้งแต่ย้ายมา ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้ลงเล่นให้ทีมมากกว่า 350 นัดแบบนี้"

 

       

        "ตอนนี้อนาคตของผมได้รับการแก้ไขแล้วเรียบร้อย และผมบอกเลยว่าผมมีความมุ่งมั่นสูงมากที่จะพยายามพาทีมกลับมาคว้าแชมป์ให้ได้ ในฐานะผู้เล่นซีเนียร์ ผมจะพยายามทำให้ผู้เล่นดาวรุ่งได้รู้ว่าการที่คุณได้มาเป็นผู้เล่นของสโมสรแห่งนี้มันสำคัญแค่ไหน"

        "มาถึงตอนนี้ผมต้องบอกว่า มันเป็นเรื่องที่ดีมาก และผมก็พร้อมจะทุ่มเททุกอย่างให้สโมสร และผมเชื่อว่าแฟนบอลก็พร้อมจะสนับสนุนผม และทีมอย่างเต็มที่เช่นกัน"

ภาพข่าว : twitter.com/ManUtd

คลิป : twitter.com/D_DeGea

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยเด !! ดาบิด เด เคอา ต่อสัญญาแมนยู 4 ปี ฟันค่าเหนื่อยเยอะสุดในโลก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2562 เวลา 13:50:03 30,676 อ่าน
TOP