พูดเก่ง !! คูตินโญ่ ชี้ บาเยิร์น มีความเป็นครอบครัวมากกว่า ลิเวอร์พูล

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะป้ายแดงบาเยิร์น มิวนิค ออกมาชี้ว่า การย้ายมาอยู่กับทีมเสือใต้ทำให้เขารู้สึกได้ถึงความเป็นครอบครัวใหญ่อย่างแท้จริง ซึ่งถ้าให้พูดตรง ๆ ก็มากกว่าทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เสียอีก จากรายงานของ skysports.com เมื่อ 19 กันยายน 2562

        ดาวเตะทีมชาติบราซิล ย้ายมาอยู่กับ บาเยิร์น ด้วยสัญญายืมตัว หลังไม่ประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลนา โดยล่าสุดเจ้าตัวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงบรรยากาศในทีมใหม่ของเขา โดยชี้ว่า ทีมเสือใต้ ทำให้เขารู้สึกถึงความเป็นกันเอง และครอบครัวมากที่สุด มากกว่าทีมที่เขาเคยอยู่มาทั้งหมดรวมไปถึง ลิเวอร์พูล ด้วย

        ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กล่าวว่า "ที่บาเยิร์นนี่ยอดเยี่ยมไปเลย ผมสัมผัสได้ถึงบรรยากาศอันดี และความเป็นกันเอง ซึ่งมันเหมือนครอบครัวใหญ่จริง ๆ อันที่จริงผมเคยรู้สึกแบบนี้อยู่บ้างที่ลิเวอร์พูลนะ แต่ที่นี่ดีกว่าซะอีก"

        "บรรยากาศคือมันดีจริง ๆ วันแรกที่ผมมาถึงก็มีคนพาผมไปดูอะไรต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับสโมสร ผมได้พบกับเพื่อนร่วมทีม และสตาฟฟ์โค้ชทุกคน ซึ่งตอนนี้ผมมีความสุขมาก ๆ กับการเล่นฟุตบอล นอกจากนั้นแฟนบอลที่นี่ก็ยังดีกับผมมาก ๆ อีกด้วย ผมยอมรับเลยว่าดีจริง ๆ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พูดเก่ง !! คูตินโญ่ ชี้ บาเยิร์น มีความเป็นครอบครัวมากกว่า ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2562 เวลา 15:48:39 9,859 อ่าน
TOP