ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลั่น พร้อมช่วย ทีมชาติไทย อย่างเต็มความสามารถ

        ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าทีมชาติไทย ยืนยันว่า ตนเองพร้อมอย่างมากที่จะช่วยทัพช้างศึกให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ หากว่าได้รับโอกาสลงสนาม และไม่ว่าตนเองหรือใคร ๆ ก็ตามเมื่อมีชื่อติดเข้ามาแล้วก็จะต้องทำทุกอย่าง ๆ สุดความสามารถเช่นกัน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 9 ตุลาคม 2562

        สำหรับ เจ้าทู ชนานันท์ ป้อมบุบผา ถูกเรียกเข้ามาเป็นกำลังเสริมแทนที่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ได้รับบาดเจ็บ และถอนตัวออกไป ซึ่งก็มีกระแสหลายทางว่าเจ้าตัวนั้นยังไม่ดีพอกับ ทีมชาติไทย ทว่าในเรื่องนี้ ดาวยิงจากทรู แบงค็อก มองว่า มันเป็นความคิดส่วนตัวของแต่ละคน แต่สำหรับตนเองยังไงก็พร้อมช่วยทีมอย่างเต็มที่อยู่แล้ว

        "ส่วนตัวดีใจ และภูมิใจครับ ที่ได้โอกาสกลับมาอีกครั้ง ก็จะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด ช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด เพื่อช่วยทีมคว้าผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ครับ ผมเข้าใจแฟนบอลที่มีความคิดเห็นแตกต่างกันออกไป แต่ผมก็อยากบอกว่าการตัดสินใจทุกอย่างขึ้นอยู่กับโค้ช และในฐานะนักฟุตบอล ไม่ว่าใครก็ตามที่ถูกเรียกเข้ามาก็คงพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเช่นเดียวกับผมครับ ที่จะพยายามพิสูจน์ตัวเองเต็มที่ ส่วนเรื่องนอกสนามผมไม่ได้เก็บมาคิดมากอะไรครับ" ดาวยิงวัย 27 ปี เปิดใจ

        "ส่วนเรื่องเป้าหมายก็อย่างที่บอกครับ ผมจะพยายามช่วยเหลือทีมให้ได้มากที่สุด และหวังว่าแฟนบอลชาวไทยจะเข้ามาเป็นกำลังใจให้เราด้วยครับ ผมเชื่อว่าเรามีศักยภาพมากพอที่จะเก็บ 3 คะแนนสำคัญจากยูเออีได้ครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงเล่นเกมกระชับมิตรอย่างเป็นทางการ 1 นัด พบกับ ทีมชาติคองโก วันที่ 10 ตุลาคม 2562 ที่สนามบีจี ปทุม สเตเดียม ก่อนเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี) ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 3 กลุ่ม จี วันที่ 15 ตุลาคม 2562 ที่สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ทั้ง 2 แมตช์ เริ่มแข่งในเวลา 19.00 น. และถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชนานันท์ ป้อมบุบผา ลั่น พร้อมช่วย ทีมชาติไทย อย่างเต็มความสามารถ โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:02:43 3,069 อ่าน
TOP