สารัช อยู่เย็น เชื่อ อากิระ นิชิโนะ มีแผนไว้จัดการกับ ยูเออี อย่างแน่นอน

        สารัช อยู่เย็น ห้องเครื่องทีมชาติไทย เชื่อว่าในตอนนี้ อากิระ นิชิโนะ เจ้านายของเขาจะต้องเตรียมแผนการเล่นที่จะเอาไว้จัดการกับ ยูเออี เอาไว้แล้วอย่างแน่นอน ส่วนตนเองก็กำลังโฟกัสกับงานที่ต้องทำ และบทบาทในสนามของตนเองอยู่ จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 9 ตุลาคม 2562

        ทีมชาติไทย มีคิวจะลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมชาติคองโก ในวันที่ 10 ตุลาคม 2562 ก่อนที่จะลงเล่นกับ ยูเออี ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย ในวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562 ต่อไป ซึ่งทาง เจ้าตังค์ สารัช อยู่เย็น เองก็เชื่อว่าตอนนี้โค้ชนิชิโนะได้เตรียมแผนเอาไว้รับมือกับทางยูเออีเอาไว้แล้ว

        สารัช อยู่เย็น กล่าวว่า "การเจอ ยูเออี เป็นเกมที่หนักอยู่แล้วครับ เบื้องต้นเราต้องพยายามเตรียมสภาพจิตใจ และสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด ก็เชื่อว่าโค้ชมีแท็กติก และวิธีการเล่นที่จะเล่นกับ ยูเออี ไว้แล้วครับ"

        "ส่วนตัวเคยเล่นกับ ยูเออี มาบ้างแล้วครับ ก็คิดว่าจากครั้งนั้น มาถึงครั้งนี้ ก็ไม่น่าจะเปลี่ยนแปลงอะไรมาก พวกเขาเป็นทีมที่ดีครับ และล่าสุดยังได้เบอร์ 10 (โอมาร์ อับดุลราห์มาน) กลับมาด้วย ก็คิดว่าน่าจะเป็นเกมที่สนุกครับ จริงอยู่ที่ ยูเออี อาจจะมีชื่อชั้นเหนือกว่าเรา แต่ในฐานะที่เราเล่นในบ้าน เราก็จะพยายามเต็มที่ เพื่อคว้า 3 คะแนนต่อหน้าแฟนบอลครับ"

        "ที่ผ่านมาดีใจครับ ที่ทุกคนชื่นชมเรา แต่ส่วนตัวผมก็พยายามโฟกัสกับตัวเอง และวิธีการเล่นที่โค้ชมอบหมายมาให้ ก็อยากทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และเก็บชัยชนะให้ได้ในแต่ละนัดครับ"

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารัช อยู่เย็น เชื่อ อากิระ นิชิโนะ มีแผนไว้จัดการกับ ยูเออี อย่างแน่นอน โพสต์เมื่อ 9 ตุลาคม 2562 เวลา 11:23:21 5,185 อ่าน
TOP