เอาจริงดิ ?! สื่อแฉ เอ็มเร่ ชาน ว้อนท์ย้ายจอย แมนยู สุด ๆ

        เอ็มเร่ ชาน กลายเป็นส่วนเกินของ ยูเวนตุส ไปแล้วอย่างสิ้นเชิงในฤดูกาลนี้ หลังจาก เมาริซิโอ ซาร์รี่ เข้ามาคุมทัพ โดยโอกาสลงสนามของเจ้าตัวมีเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้นในฐานะตัวสำรอง ส่งผลให้เขาต้องการย้ายทีมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป้าหมายคือการย้ายกลับอังกฤษ และเล่นให้ แมนยู จากรายงานของ metro.co.uk เมื่อ 18 ตุลาคม 2562

        แมนยู เองกำลังมองหามิดฟิลด์รายใหม่เพื่อเข้ามาแทนที่ ปอล ป็อกบา ที่ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าต้องการย้ายออกจากทีมเพื่อไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ซึ่ง เอ็มเร่ ชาน คือหนึ่งในเป้าหมาย และดูเหมือนว่า แข้งวัย 25 ปี เองก็ต้องการจะย้ายมาลงหลักปักฐานยังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสียด้วย เนื่องจากโอกาสที่จะได้ลงเล่นนั้นมีมากทีเดียว

        เอ็มเร่ ชาน

กลายเป็นตัวสำรองอดทนไปแล้วในตอนนี้ สำหรับ เอ็มเร่ ชาน

        โดยรายงานจากอิตาลีระบุว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ เองได้แจ้งกับ เอ็มเร่ ชาน ไปแล้วด้วยว่าเขาไม่ได้อยู่ในแผนการสร้างทีมระยะยาว และหากต้องการย้ายทีมก็ให้หาสโมสรใหม่ได้เลย ประกอบกับว่า แมนยู เองก็ติดตามผลงานของ ดาวเตะเยอรมนี มาได้พักใหญ่แล้ว และเคยอยากดึงไปร่วมทีมตั้งแต่ตอนนี้เขาหมดสัญญากับลิเวอร์พูลด้วย

        ทั้งนี้ เอ็มเร่ ชาน ถือว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่หลาย ๆ ทีมในยุโรปต่างต้องการได้ตัวไปร่วมทีม เนื่องจากว่ามีความยืดหยุ่นในตำแหน่งการเล่น โดยนอกจากมิดฟิลด์แล้ว เขายังสามารถถอยลงไปเล่นในตำแหน่งแบ็กหรือว่าเซ็นเตอร์ฮาล์ฟได้อีกด้วย

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอาจริงดิ ?! สื่อแฉ เอ็มเร่ ชาน ว้อนท์ย้ายจอย แมนยู สุด ๆ โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 11:05:12 21,771 อ่าน
TOP