โซลชาร์ โต้ คล็อปป์ ใครบอก แมนยู รถบัส เขาเรียกว่าสวนกลับเร็ว

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบกลับ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ที่วิจารณ์ว่า "ปีศาจแดง" ใช้แผนรถบัสทุกครั้งที่เล่นกับ "หงส์แดง" จากรายงานของ independent.co.uk เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2562

        หลังจบเกมแดงเดือดที่ แมนยู เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 คล็อปป์ ได้แสดงความคิดเห็นว่า แมนยูมักจะใช้แท็กติกเน้นตั้งรับทุกครั้งที่เจอกัน ซึ่งทางด้าน โซลชาร์ ได้ออกมาตอบโต้แบบทันควันว่า "เราเซ็ตทีมเพื่อโจมตีเร็ว ดุดัน และสร้างโอกาส ซึ่งผมก็เห็นว่าเราทำแบบนั้นนะ มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณจะเรียกว่า เคาน์เตอร์ แอตแท็ก เราทำได้ดีกว่าเมื่อเล่นแบบสวนกลับเร็ว"

        "ไม่ใช่แค่การเล่นแบบ เคาน์เตอร์ แอตแท็ก ผมได้บอกไว้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่า ถ้าเราเล่นแบบกล้าเสี่ยง และกล้าหาญ คุณสามารถเอาชนะได้"

        และเมื่อถูกถามถึงประตูขึ้นนำของ มาร์คัส แร็ชฟอร์ด ซึ่งทาง ลิเวอร์พูล พยายามประท้วงว่าก่อนหน้านั้นเป็นการทำฟาวล์ของ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่เข้าด้านหลังใส่ ดิว็อค โอริกี้ และผู้ตัดสิน มาร์ติน แอตกินสัน เรียกใช้ VAR แต่ก็ไม่เปลี่ยนคำตัดสิน ซึ่ง โซลชาร์ ได้บอกว่า "ถูกต้องแล้ว เราไม่ได้เล่นบาสเกตบอลนะ ทั้งคู่มีการสัมผัสตัวกัน แต่มันก็ไม่ได้ชัดเจนขนาดนั้น"

        "ผมผิดหวังแทนผู้เล่นนะ สำหรับความพยายามของพวกเขา รวมถึงแฟน ๆ พวกเขาสมควรได้รับมากกว่าหนึ่งแต้ม"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ โต้ คล็อปป์ ใครบอก แมนยู รถบัส เขาเรียกว่าสวนกลับเร็ว อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2562 เวลา 12:35:00 8,377 อ่าน
TOP