อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แก้มปริหวนคืน ยูซีแอล แถมยิงประตูได้ด้วย

        อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางจอมพลัง ลิเวอร์พูล ออกมายอมรับตามตรงว่าตอนนี้เขาเองแฮปปี้มาก ๆ ที่ได้กลับมาลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รายการที่เขาคิดถึงสุด ๆ อีกครั้งพร้อมทั้งยิงประตูได้ด้วย จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2562

        ลิเวอร์พูล โชว์ฟอร์มเก่งบุกไปถล่ม เกงค์ ถึงถิ่น 4-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 3 โดยเกมนี้ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ได้กลับมาลงเล่นในถ้วย "บิ๊กเอียร์" อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งเจ้าตัวก็จัดการซัดไปสองประตูสุดงาม

        ดาวเตะวัย 26 ปี เปิดใจว่า "ผมไม่รู้ว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คิดถึงผมบ้างหรือเปล่า แต่ผมน่ะคิดถึงมันสุดๆ ไปเลย รู้สึกดีมากที่ได้กลับมาเล่นอีกครั้ง มันเป็นรายการพิเศษที่ได้ลงเล่น"

        "เป็นเรื่องที่ดีที่ได้เห็นเพื่อน ๆ ทำได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้ว ผมได้นั่งอยู่ข้างสนามจนจบเกม และได้เห็นเพื่อน ๆ นำถ้วยแชมป์กลับบ้าน มันดีที่ได้กลับมาลงสนามเป็นตัวจริง และการยิงได้ถึง 2 ประตูมันคือโบนัส แต่เราจะต้องดีกว่านี้ถ้าต้องการไปต่อในรอบลึก ๆ"

        "เรามีความมั่นใจมาตลอดทั้งฤดูกาล ไม่ใช่แค่เกมนี้ และไม่ใช่แค่ 20 นาทีสุดท้ายในเกมกับ แมนยู เราเห็นว่าเรามีอะไรหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง และเกมนี้ก็เช่นกัน แต่เราได้ผลการแข่งขันที่ดีซึ่งมันยอดเยี่ยม"

        "ผู้จัดการทีมบอกว่าเรามีหลายอย่างที่ต้องพัฒนา เพราะเราต้องทำให้มันถูกจริงๆ ถ้าเราต้องการได้ผลการแข่งขันที่ดีในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ สเปอร์ส"

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน แก้มปริหวนคืน ยูซีแอล แถมยิงประตูได้ด้วย โพสต์เมื่อ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 10:07:30 6,277 อ่าน
TOP