มันจบแล้วอู๊ด.. เบซิคตัส เตรียมเฉดหัว ลอริส คาริอุส คืนให้ ลิเวอร์พูล

        เบซิคตัส เตรียมเดินหน้าคุย ลิเวอร์พูล เพื่อเจรจาขอส่งคืน ลอริส คาริอุส นายทวารเท่ แต่กินไม่ได้ กลับไปยังถิ่นแอนฟิลด์ก่อนกำหนด เนื่องจากว่าสโมสรต้องการผ่าตัดทีมใหม่ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย และมือกาวเยอรมนีคือจุดอ่อนสำคัญที่ยอดทีมแดนไก่งวงต้องการโละทิ้ง จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 29 ตุลาคม 2562

        ในฤดูกาลนี้ เบซิคตัส มีผลงานที่ย่ำแย่เอาเรื่อง ส่งผลให้ทาง อาห์เมต นูร์ เชบี ประธานสโมสร เตรียมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ และพวกเขาก็ต้องการทำมันตั้งแต่ช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย โดยตำแหน่งผู้รักษาประตูพวกเขาอยากได้ ฟาบรี้ มือกาวสำรองของมายอร์ก้า มาร่วมทีม ซึ่งนั่นหมายความว่า ลอริส คาริอุส ต้องไป

        โดยตลอดสัญญาเช่า 2 ปีที่ เบซิคตัส ทำกับ ลิเวอร์พูล เอาไว้ในการยืมตัว ลอริส คาริอุส นั้น มือกาวหน้าหล่อแทบไม่เคยได้โชว์ความเก่งกาจออกมาเลย เพราะว่าตลอดมาเขาก็ยังมีลูกเหวอ และทำให้ทีมพ่ายแพ้อยู่บ่อยครั้ง นั่นทำให้บอร์ดสโมสรหมดความอดทนลงในที่สุด

        ทั้งนี้ แม้ว่า 4 เกมหลังสุด คาริอุส จะทำคลีนชีตได้ถึง 3 เกม แต่มันก็ไม่ช่วยให้เขารอดพ้นจากการถูกเตะโด่งออกจากแผ่นดินไก่งวงได้ และเขาเองก็ยังมีสัญญากับหงส์แดงอยู่ถึงปี 2021 และหากย้ายไปไหนไม่ได้ เขาก็ต้องนั่งเป็นสำรองอดทนไปอีกอย่างน้อย ๆ 2 ปี

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มันจบแล้วอู๊ด.. เบซิคตัส เตรียมเฉดหัว ลอริส คาริอุส คืนให้ ลิเวอร์พูล โพสต์เมื่อ 29 ตุลาคม 2562 เวลา 13:33:18 43,412 อ่าน
TOP