โซลชาร์ ปลื้มผลงานลูกทีม หลังเขี่ย เชลซี ตกรอบ คาราบาว คัพ

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนยู ออกมายกย่องผลงานของลูกทีม หลังบุกเอาชนะ เชลซี ได้ถึงถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เขี่ย สิงห์บลูส์ ตกรอบ คาราบาว คัพ จากการรายงานของ Metro สื่อชื่อดังต่างประเทศ เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 2562

        แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยในเกมเยือนได้เป็นเกมที่สามติดต่อกันแล้ว หลังเขี่ย เชลซี ตกรอบฟุตบอล คาราว คัพ เมื่อคืนที่ผ่านมา จากที่ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดง ไม่สามารถเอาชนะเกมเยือนได้เลย เกมเยือนนัดสุดท้ายที่ แมนยู คว้าชัยได้นั้น ต้องย้อนกลับไปเมื่อเดือนมีนาคมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สร้างเซอร์ไพรซ์บุกไปเอาชนะ เปแอสเช ได้ถึงฝรั่งเศส 

        โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกม คาราบาว คัพ ที่ลูกทีมของเขา เอาชนะ เชลซี 2-1 ผ่านเข้ารอบต่อไปได้สำเร็จว่า "วันนี้เราทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาก เราเล่นกันได้อย่างรวดเร็ว นั่นแหละ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรากำลังจะกลับไปในจุดนั้น"

        "มาร์คัส ทำได้อย่างน่าทึ่งมาก ผมเห็นเขาทำอยู่บ่อย ๆ เวลาฝึกซ้อม แบรนด์ดอน วิลเลี่ยม ก็เช่นกัน เราหยิบยื่นประสบการณ์ให้กับเขา และเขาก็โดดเด่นมากในคืนนี้ ซึ่งมันจะเป็นผลดีกับตัวเขาเองด้วย แต่นี่ยังไม่ใช่ชัยชนะที่สมบูรณ์แบบซึ่งเราก็ต้องพยายามปรับปรุงกันต่อไป"

        ทั้งนี้ แมนยู ทำประตูคู่แข่งได้มากกว่า 1 ลูก เป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว จากที่ก่อนหน้านี้ ปีศาจแดงมีปัญหากับเกมรุกที่ไม่สามารถทำประตูได้มากกว่า 1 ลูกเลย นับตั้งแต่นัดเปิดฤดูกาลที่ถล่ม เชลซี 4-0

ภาพจาก : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซลชาร์ ปลื้มผลงานลูกทีม หลังเขี่ย เชลซี ตกรอบ คาราบาว คัพ อัปเดตล่าสุด 31 ตุลาคม 2562 เวลา 17:41:00 3,848 อ่าน
TOP