กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ชี้ เยือนเวียดนามไม่ง่าย แต่ไทยต้องการชัยชนะ

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ออกมาชี้ว่า ในทุก ๆ ครั้งที่ต้องบุกออกมาเยือนเวียดนามนั้นไม่เคยมีเกมไหนเลยที่ง่าย แต่ยังไงก็ตามเกมนี้ผู้เล่นไทยทุกคนเองก็พร้อมมาก ๆ เพราะว่าต้องการชัยชนะกลับไปฝากแฟนบอลไทยทุกคน จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2562

        ทีมชาติไทย มีคิวลงสนามพบ ทีมชาติเวียดนาม ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 5 ของกลุ่ม จี ซึ่งเกมนี้ ทัพช้างศึก ต้องการเก็บ 3 คะแนนให้ได้ เพื่อทำแต้มขึ้นไปบี้กับขุนพลเหงียน เนื่องจากว่าตอนนี้ เวียดนาม มี 10 คะแนน เป็นจ่าฝูง และ ไทย มี 7 คะแนนเป็นรองจ่าฝูงกลุ่ม

        กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ กล่าวว่า "ผมชอบอยู่กับสถานการณ์ปัจจุบันมากกว่า ผมพยายามมีสมาธิในการเตรียมตัวกับเกมที่จะมาถึง ผมว่าทุกคนพร้อมที่จะลงเล่นในเกมนี้ แน่นอนเรามีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นระหว่างชุดที่ผ่านมากับชุดนี้ แต่ทุกคนมีความพร้อม พร้อมจะทำหน้าที่เพื่อจะมาเล่นทีมชาติ"

        "เกมนี้เป็นเกมที่สำคัญจริง ๆ แล้วการเล่นทุกเกมก็สำคัญ เราต้องการชัยชนะ ต้องการคะแนนให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ในทุกเกม นี่ก็เป็นอีกเกมที่เราต้องการคว้าชัยชนะ เรารู้ว่าการมาเยือนเวียดนามไม่ใช่เรื่องง่าย พวกเขาแข็งแกร่ง มีศักยภาพที่ดี แต่ทีมเราเองก็เตรียมความพร้อมอย่างดีที่สุดเพื่อมาเล่นเกมนี้เช่นกัน"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 5 วันที่ 19 พฤศจิกายน 2562 ที่สนามมีดินห์ สเตเดี้ยม เวลา 20.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐ ทีวี

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ชี้ เยือนเวียดนามไม่ง่าย แต่ไทยต้องการชัยชนะ โพสต์เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 09:30:50 5,080 อ่าน
TOP