ต้องจัด !! สื่อเผย แมนยู มีลุ้นคว้า บรูโน่ แฟร์นานเดส ฉลองปีใหม่

        แมนยู ตกเป็นข่าวที่จะได้ตัว บรูโน่ แฟร์นานเดส มาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง หลังจากที่ สปอร์ติ้ง ต้องการได้เงินมาล้างหนี้ของพวกเขาเป็นการด่วน โดยมีการคาดกันว่าจะสามารถปิดดีลได้ในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เลย จากรายงานของ thesun.co.uk เมื่อ 19 พฤศจิกายน 2562

        บรูโน่ แฟร์นานเดส เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีข่าวกับ แมนยู ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าไม่สามารถเจรจาปิดดีลกันได้ ส่งผลให้นักเตะยังไม่ได้ย้ายไปไหน แต่ล่าสุดก็มีข่าวออกมาว่า สปอร์ติ้ง พร้อมขาย ดาวเตะวัย 25 ปี ออกจากทีมไปในช่วงปีใหม่นี้เลยที่ราคา 65 ล้านปอนด์ เนื่องจากว่าต้องการได้เงินจำนวน 57 ล้านปอนด์มาปลดหนี้ของสโมสรเป็นการด่วน

        อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่งานง่ายของ แมนยู ซะทีเดียวที่จะได้ตัวกัปตันทีมสปอร์ติ้งไปร่วมทีม เนื่องจากว่า สเปอร์ส ก็ต้องการได้นักเตะไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน หลัง คริสเตียน อีริคเซ่น มีแววย้ายทีมสูงในซัมเมอร์ปีหน้า ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็เคยเป็นข่าวกับ บรูโน่ เช่นกัน แต่ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด ๆ 

        ทั้งนี้ บรูโน่ แฟร์นานเดส เคยออกมากล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า "ตอนนี้ผมสบายดี และกำลังทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด แน่นอนว่าผมมีความฝันที่อยากจะเติมเต็ม แต่ว่าผมจะไม่เร่งรัดสโมสรให้รีบปล่อยผมออกไปหรอกนะ"

ภาพข่าว : AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องจัด !! สื่อเผย แมนยู มีลุ้นคว้า บรูโน่ แฟร์นานเดส ฉลองปีใหม่ อัปเดตล่าสุด 19 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13:08:05 23,570 อ่าน
TOP