ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เชื่อ ไทยผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน

        ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองหลังทีมชาติไทย ยังเชื่อว่าไทยจะสามารถผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้ายได้อย่างแน่นอน แม้ว่าตอนนี้จะหล่นมาเป็นอันดับที่ 3 ของกลุ่ม หลังจากล่าสุดทำได้เพียงแค่บุกเจ๊าเวียดนาม จากรายงานของ fathailand.org เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2562

        ทีมชาติไทย บุกออกไปเสมอกับ เวียดนาม 0-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย โดยเกมนี้ ไทย ยิงเข้ากรอบถึง 7 ครั้ง แถมยังได้ลูกจุดโทษ ทว่า ดัง วาน ลัม มือกาวเวียด ป้องกันไว้ได้ทั้งหมด ทำให้ทัพช้างศึกเก็บได้เพียงแต้มเดียว และหล่นไปอยู่อันดับ 3 ของกลุ่มจีในตอนนี้

        ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กล่าวว่า "ส่วนตัวเสียดายครับ ที่เราเก็บ 3 แต้มไม่ได้ เพราะรูปเกมโดยรวมเราทำได้ดีขึ้นกว่าเกมที่แล้ว และสร้างความกดดันใส่ เวียดนาม ได้ตลอด ตอนนี้เราเหลือเกมในบ้าน 2 นัด และเยือน 1 นัด ก็ยอมรับว่าเป็นเกมที่ยากทุกเกมครับ แต่ทุกคนก็พยายามให้กำลังใจกัน และจะทำให้เต็มที่กับ 3 นัดที่เหลือครับ"

        "ทุกคนทำตามหน้าที่ของตัวเอง และช่วยทีมเต็มที่ ที่สุดแล้วครับ ก็อยากขอโทษแฟนบอลครับ ที่เราเก็บ 3 คะแนนจาก เวียดนาม ไม่ได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เราก็ทำเต็มที่แล้ว และผมเชื่อมั่นว่าเรายังมีโอกาสเข้ารอบ 12 ทีมครับ"

        ทั้งนี้ ทีมชาติไทย จะเปิดบ้านพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 นัดที่ 6 วันที่ 26 มีนาคม 2563

ภาพข่าว : facebook.com/changsuek

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธนบูรณ์ เกษารัตน์ เชื่อ ไทยผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายได้แน่นอน โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2562 เวลา 11:58:10 5,734 อ่าน
TOP