โค้ช ยู-23 ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งกำลังใจให้เด็ก ๆ ในช่วงพักครึ่ง

        นีล คริตช์ลี่ โค้ช ลิเวอร์พูล ชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เชื่อมั่นว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ จะต้องภูมิใจในตัวเด็ก ๆ แม้พ่าย แอสตัน วิลล่า ยับเยิน พร้อมเผยว่า "เจเค" ได้ส่งกำลังใจให้นักเตะในช่วงพักครึ่งอีกด้วย จากรายงานของ mirror.co.uk เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2562

        ลิเวอร์พูล ส่งทีมชุดเด็กสุดเป็นประวัติศาสตร์ลงสนาม โดยมีอายุเฉลี่ย 19 ปี ซึ่งต้านความแข็งแกร่ง แอสตัน วิลล่า ไม่ไหวพ่ายไป 5-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ โดยเกมนี้ วิลล่า นำไปแบบขาดลอยถึง 4 ประตู ก่อนจะมาบวกเพิ่มอีกหนึ่งลูกในช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย

        นีล คริตช์ลี่ กล่าวว่า "เราได้รับข้อมูลบางอย่างในช่วงพักครึ่งจากผู้จัดการทีมที่บอกให้เราเล่นในแบบที่เราเคยเล่น และมีความกล้าหาญ เขากำลังดูเกมร่วมกับสตาฟฟ์ และผู้เล่นชุดใหญ่ ผมแน่ใจว่า เขาจะต้องภูมิใจกับแนวทางการเล่นของเราในเกมนี้"

        ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องแบ่งทีมเป็น 2 ชุด ซึ่งเกม ลีก คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายที่เพิ่งบุกไปแพ้ วิลล่า มา "หงส์แดง" ได้ใช้ผู้เล่นชุด ยู-23 โดยมี นีล คริตช์ลี่ รับหน้าที่คุมทัพ ส่วน คล็อปป์ และทีมงานสตาฟฟ์โค้ชชุดใหญ่ จะนำผู้เล่นซีเนียร์สู้ศึก ชิงแชมป์สโมสรโลก ที่ประเทศกาตาร์ ในวันที่ 18 ธันวาคม นี้

ภาพจาก AFP

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ช ยู-23 ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ส่งกำลังใจให้เด็ก ๆ ในช่วงพักครึ่ง อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2562 เวลา 10:01:35 5,914 อ่าน
TOP